logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พระมาโปรด ! โยมกักตัว ใส่บาตรไม่ได้ พระจึงนำอาหารมาแขวนไว้ให้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีโยมคนนึง ปกติแล้วจะออกไปใส่บาตรทุกวันกับหลวงพ่อ เเต่พอมาวันนี้ ไม่สบายต้องกักตัว ทำให้ต้องหยุดใส่บาตร แต่งานนี้ กลับกัน ค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ

252 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2565
มีโยมคนนึง ปกติแล้วจะออกไปใส่บาตรทุกวันกับหลวงพ่อ เเต่พอมาวันนี้ ไม่สบายต้องกักตัว ทำให้ต้องหยุดใส่บาตร แต่งานนี้ กลับกัน คือ หลวงพ่อ กลับนำอาหารมาแขวนไว้ให้ที่ประตู เกือบทุกวัน จะน่ารักขนาดไปดูกัน
 
วงจรปิดบันทึกภาพ หลวงพ่อ เดินมาที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้น ก็ค้น ๆ รื้อ ๆ หาอาหาร-ขนม ก่อนรวม ๆ มาเเขวนไว้ที่หน้าประตูหลังหนึ่ง โดย หลวงพ่อ พยายามนำมาแขวนในบ้านด้วย
 
โดยคลิปนี้ใช้ TikTok รายหนึ่งเป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า “ปกติจะใส่บาตรทุกเช้าทุกวัน แต่เพราะติดโควิดเลยไม่ได้ใส่บาตรให้ท่าน พระท่านทราบก็โปรดญาติโยม นำอาหารที่ได้จากบิณฑบาตส่งเป็นทานให้ เป็นอีกวันที่เห็นภาพจากกล้องหน้าบ้านแล้วต้องสาธุยกมือท้วมหัว # ในวิกฤติที่มีพระมาโปรด”
 
ซึ่งจากคลิปที่คุณผู้ชมเห็น หลวงพ่อ รูปนี้ นำอาหารมาโยมคนนี้ หลายครั้งแล้ว บ้างครั้ง เราอาจจะเจอในข่าวที่ผ่านมา จะมีพระไม่ดีบ้าง เเต่พระดี ๆ อย่างหลวงพ่อท่านนี้ ก็ยังมีอยู่ ใคร ๆ ได้รับชมก็ต้องสาธุไปตามกัน
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sqMbmXDk9RY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง