ส่อวุ่น! คลัสเตอร์คดี แตงโม ตำรวจ-นักข่าว กักตัวเพียบ คาดได้รับเชื้อช่วงลงพื้นที่
logo ข่าวอัพเดท

ส่อวุ่น! คลัสเตอร์คดี แตงโม ตำรวจ-นักข่าว กักตัวเพียบ คาดได้รับเชื้อช่วงลงพื้นที่

ข่าวอัพเดท : วุ่นกันทั้ง สภ.เมืองนนท์ เมื่อตรวจพบตำรวจติดเชื้อโควิด 6 นาย ไม่พอยัง มีกลุ่มนักข่าวตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ต้องกักตัวตามมาตรการอีกเพียบ คลัสเตอร์,แตงโม,กักตัว,โควิด,ตำรวจ,นักข่าว,ติดเชื้อ

841 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2565
        วุ่นกันทั้ง สภ.เมืองนนท์ เมื่อตรวจพบตำรวจติดเชื้อโควิด 6 นาย ไม่พอยัง มีกลุ่มนักข่าวตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ต้องกักตัวตามมาตรการอีกเพียบ คาดได้รับเชื้อช่วงลงพื้นที่ทำข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา
 
        จากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตอนนี้เป็นเวลานานกว่า 6 วันแล้ว ที่สื่อมวลชนคอยติดตามทำข่าว ตั้งแต่จมน้ำสูญหาย จนมาถึงวันพบศพ ท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น
 
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มี.ค.มีข้อมูลจากตำรวจผู้ปฎิบัติงานว่า ตั้งแต่เกิดคดี แตงโม นิดา มีผู้สื่อข่าวจำนวนมากเข้ามาติดตามทำข่าวจนเต็มโรงพัก โดยพบว่าตอนนี้มีตำรวจติดโควิด-19 แล้ว 6 นาย เป็นพนักงานสอบสวนและสิบเวร
 
           นอกจากนี้ในกลุ่มผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้าติดตาม พบว่ามีผู้สื่อข่าวหลายคนที่ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน เบื้องต้นสื่อมวลชนหลายสังกัดได้มีการตรวจหาเชื้อทาง ATK และพบว่าขึ้น 2 ขีด จนต้องมีการกักตัวกันแล้วกว่า 10 คน
 
        สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นสุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อ จนอาจกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ เพราะว่ามีพยานหรือบุคคลทั่วไปในคดีนี้ ได้เข้ามาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ทุกวัน ซึ่งเป็นการยากในการป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง