รวบสามี-ภรรยา ซุกยานรกกว่า 150 เม็ด อ้างยุคนี้ยาบ้าราคาถูก ต้องซื้อตุนไว้เสพ
logo ข่าววันใหม่

รวบสามี-ภรรยา ซุกยานรกกว่า 150 เม็ด อ้างยุคนี้ยาบ้าราคาถูก ต้องซื้อตุนไว้เสพ

ข่าววันใหม่ : ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ จับ แม่ค้าผลไม้ และ หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง คู่สามีภรรยา ซุกยาบ้าน ปราบปรามยาเสพติด,จับยาเสพติด,สมุทรปราการ,แม่ค้าผลไม้

1,403 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ จับ แม่ค้าผลไม้ และ หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง คู่สามีภรรยา ซุกยาบ้านับร้อยเม็ด ไอซ์อีกหลายกรัม อ้างของกลางราคาถูกเลยซื้อตุนไว้เพื่อเสพ
 
 
พ.ต.ต.พัชรภูมิ ปิยะศาสตร์ สารวัตรสืบสวนตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ได้รับร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า มี นางนุ้ย อาศัยอยู่ในห้องพักภายในซอยด่านสำโรง 35 ม.3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้แก่กลุ่มวัยรุ่น และ คนใช้แรงงานในพื้นที่ จึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.วิโรจน์ โอภาสวัฒนา และ ร.ต.อ.เรืองเดช ศาลางาม รองสารวัตรสืบสวน นำกำลังเข้าตรวจสอบในห้องพักดังกล่าว
 
 
กระทั่งพบ นางนุ้ย อายุ 33 ปี ชาว จ.ลพบุรี และ นายโอ๊ต อายุ 42 ปี คู่สามีภรรยา พร้อมของกลาง ยาบ้า 150 เม็ด ไอซ์ น้ำหนักรวม 26.09 กรัม ซุกอยู่ในกล่องพลาสติกใส่ของบริเวณชั้นวางโทรทัศน์ จึงคุมตัวพร้อมของกลางกลับโรงพักเพื่อสอบสวน
 
 
ด้าน นางนุ้ย อ้างว่า มีอาชีพเป็นแม่ค้าผลไม้ตามฤดูกาล ส่วนของกลางที่พบไม่ได้มีไว้เพื่อจำหน่ายหากแต่ซื้อไว้เพื่อเสพย์เอง เนื่องจากปัจจุบันยาบ้าราคาเม็ดละ 15-20 บาท จึงซื้อทีละจำนวนมาก เพราะตนเสพวันละไม่ต่ำกว่า 10 เม็ด  เช่นเดียวกับสามีที่เสพวันละ 5-6 เม็ด เพราะต้องขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง 
 
 
อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากของกลางมีจำนวนเทียบเท่ากับปริมาณสำหรับเพื่อจำหน่าย จึงแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1( ยาบ้า และ ไอซ์ ) เพื่อการจำหน่ายส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tJCtR6gGtCw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง