รวบหนุ่มคลั่งยา ถือปืนขู่ยิงคนในบ้าน ฮึดสู้ตำรวจ สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ทิ้งปืนยอมมอบตัว
logo ข่าวอัพเดท

รวบหนุ่มคลั่งยา ถือปืนขู่ยิงคนในบ้าน ฮึดสู้ตำรวจ สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ทิ้งปืนยอมมอบตัว

ข่าวอัพเดท : ตำรวจนำกำลังปิดล้อมบ้านหนุ่มคลั่งยาเสพติด ถือปืนขู่ทำร้ายคนในครอบครัว-เพื่อนบ้าน ฮึดสู้ถูกยิงปืนไฟฟ้าสุดท้ายสิ้นฤทธิ์ทิ้งปืนยอมมอบตั หนุ่มคลั่งยา,หนุ่มคลั่งยาเสพติด,ขู่ยิงยกบ้าน,ยาบ้า,หนุ่มคลั่ง,ยาเสพติด

120 ครั้ง
|
04 ก.ค. 2567

ตำรวจนำกำลังปิดล้อมบ้านหนุ่มคลั่งยาเสพติด ถือปืนขู่ทำร้ายคนในครอบครัว-เพื่อนบ้าน ฮึดสู้ถูกยิงปืนไฟฟ้าสุดท้ายสิ้นฤทธิ์ทิ้งปืนยอมมอบตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีชาย อายุ 32 ปี คลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ จะทำร้ายคนในครอบครัวและเพื่อนบ้าน เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 6 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ภายหลังรับแจ้ง ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ต้องประสานขอกำลังเสริมจากตำรวจภูธรจังหวัดตรัง รวมกว่า 20 นาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอีกหลายคน ไปปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พบชายอายุ 32 ปี ล็อกประตูขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตะโกนเรียกให้เปิดประตูออกมาคุยกัน ก็ไม่ยอมเปิด ตำรวจต้องพังประตูเข้าไป เห็นผู้ก่อเหตุยืนถือทั้งปืนและมีด จึงเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธก็ไม่ได้ผล

ตำรวจจึงยกระดับใช้วิธีที่เข้มข้นขึ้น ใช้ปืนไฟฟ้ายิงเข้าบริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายล้มลง แต่ระหว่างตำรวจบุกเข้าชาร์จ ผู้ก่อเหตุสะบัดลูกดอกที่ยิงออกจากปืนไฟฟ้าหลุด ทำให้จับตัวไม่อยู่ เดินกลับเข้าไปหลบอยู่ในบ้านตามเดิม

คราวนี้ตำรวจจึงได้ใช้วิธีจิตวิทยาพูดเจรจา เกลี่ยกล่อมอีกครั้ง ซึ่งชายคลั่งได้พูดยอมรับว่าเสพยาเสพติด (ยาบ้า) จริง หลังจากเกลี่ยกล่อมใช้เวลาระยะหนึ่ง ชายคลั่งยอมทิ้งอาวุธปืน และเดินออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมแต่โดยดี

จากการตรวจสอบอาวุธปืนของชายดังกล่าวดังกล่าว เป็นอาวุธปืน รีวอลเวอร์ ขนาด .38 ไม่มีเครื่องหมายทะเบียน กระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 8 นัด ปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 ปลอก พร้อมทั้งนำตัวไปทำการตรวจปัสสาวะ พบเสพยาเสพติด เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไม่มีทะเบียนและไม่ได้รับอนุญาต และข้อกล่าวหา พ.ร.บ.ยาเสพติด เสพสารเสพติดให้โทษ นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง