logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ปิดตำนาน “ยายนี” นักค้ายารุ่นใหญ่ ถูกบุกจับคาบ้าน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปิดตำนาน ยายนี นักค้ายารุ่นใหญ่ อายุ 68 ปี ตำรวจบุกไปจับถึงที่นอน ตรวจสอบประวัติพบ เพิ่งพ้นโทษออกมาได ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

5,058 ครั้ง
|
27 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ปิดตำนาน ยายนี นักค้ายารุ่นใหญ่ อายุ 68 ปี ตำรวจบุกไปจับถึงที่นอน ตรวจสอบประวัติพบ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ก็ไม่ยอมเลิกพฤติกรรมขายยาบ้า
 
นางพัสนี หรือที่รู้จักกันในชื่อ ยายนี อายุ 68 ปี ถูกตำรวจ สภ.กุมภวาปี จับกุมตัวคาบ้านพัก ในหมู่บ้านป่ากุง ตำบลห้วยเกิ้ง อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี ซึ่งขณะที่เข้าไปจับกุม ตำรวจถึงกับผงะ เมื่อพบว่า ยายนี กำลังนั่งแพ็คยาบ้าขายอยู่บนที่นอน ส่วนตัว ยายนี เมื่อเห็นตำรวจบุกเข้ามา ก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจ หรือ ขัดขืนหรือปฏิเสธแต่อย่างใด ตรวจสอบบนที่นอน พบยาบ้าทั้งหมด 590 เม็ด ซุกอยู่ในกล่องพลาสติกสีเขียว รวมถึง อุปกรณ์การเสพ ที่เป็นหลอดพลาสติกสีเขียว 2 อัน, มีดคัสเตอร์ 1 เล่ม สำหรับตัดหลอดไว้แถมให้ลูกค้า และถุงพลาสติกใส ก่อนคุมตัวมาที่โรงพัก
 
โดย ร้อยตำรวจเอก รังสิมันตุ์ ภูเนตร รองสารวัตรสืบสวน สภ.กุมภวาปี หรือ ผู้กองเสือ เปิดเผยว่า ยายนี เป็นเอเยนต์ค้ายาระดับตำบล ตั้งแต่ยุค 90 พ้นโทษออกมาได้ 2 ปี ก็ไม่ยอมเลิกพฤติกรรมขายยาบ้า ผู้บังคับบัญชาจึงให้เฝ้าจับตาดู จนมั่นใจว่า ยายนี มีพฤติกรรมขายยาบ้าและเสพด้วย ก่อนไปจับกุม
 
ด้าน ยายนี อ้างว่า เหตุผลที่หวนกลับมา ขายยาบ้า เพราะไม่มีคนเลี้ยงดู เนื่องจากขณะติดคุก สามีก็ไปมีภรรยาใหม่ ส่วนลูก ๆ ก็ไปมีครอบครัวหมดแล้ว จึงต้องยอมขายยาบ้า เพื่อเป็นการเลี้ยงชีพ ยืนยัน ไม่ได้เสพแต่อย่างใด แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ขอตรวจปัสสาวะ พบเป็น สีม่วง งานนี้ ยายนี ถึงกับตกใจพูดไม่ออก ก่อนยอมรับว่า เสพยาบ้าวันละ 5 เม็ด เป็นอย่างน้อย
 
ส่วนยาบ้าที่ค้นพบจำนวน 590 เม็ด ยายนี บอกว่า แท้จริงแล้ว มี 600 เม็ด เพราะเพิ่งสั่งซื้อมาเมื่อ 2 วันก่อนจากเอเยนต์ที่เคยค้าขายด้วยกัน ก่อนถูกจับติดคุกเมื่อหลายสิบปีที่ผ่านมา ในราคาเม็ดละ 18 บาท จากนั้น ก็จะนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ดละ 25 บาท แต่หากลูกค้า ซื้อ 5 เม็ด ก็มีโพรโมชัน เหลือในราคา 100 บาท แถมหลอดใช้ในการเสพยาบ้าด้วย
 
เบื้องต้น ยายนี ถูกแจ้งข้อหา เสพและมียาบ้าไว้ในครอครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง