รวบแล้ว ! ชายคลั่งขับรถบรรทุกชนดะ บน ถ. พระราม 4
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว ! ชายคลั่งขับรถบรรทุกชนดะ บน ถ. พระราม 4

ข่าวอัพเดท : คนขับรถบรรทุก ขับรถหนีตำรวจหลังพุ่งชนรถที่กำลังสัญจรอยู่บนถนนพระราม 4 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ล่าสุดถูกควบคุมตัวเป็นที่เรี ชายคลุ้มคลั่ง,ขับรถชนดะ,คนขับรถบรรทุก,รถชนเสียชีวิต,สมุทรปราการ,ชนดะ

214 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2567

คนขับรถบรรทุก ขับรถหนีตำรวจหลังพุ่งชนรถที่กำลังสัญจรอยู่บนถนนพระราม 4 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ล่าสุดถูกควบคุมตัวเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนขับรถบรรทุก 6 ล้อคันหนึ่งมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่ง ขับรถก่อกวนบนถนนพระราม 4 จนทำให้เกิดอุบัติเหตุและเกิดความเสียหาย หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับรถหนี มุ่งหน้าไปยัง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งตามตัวคนร้าย จนสามารถควบคุมตัวคนร้ายได้ขณะที่คนขับรถบรรทุก 6 ล้อกระโดดลงน้ำหลบหนีไปในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลเนื่องจากผู้ก่อเหตุได้สำลักน้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบค้นรถบรรทุก 6 ล้อ จากการตรวจสอบไม่พบว่าคนขับรถบรรทุกมีอาการมึนเมา และยังไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ก็ต้องรอให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายอีกครั้ง และจะสอบปากคำทันทีหลังได้รับการรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว