รักต้องฆ่า! อดีตสามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ คว้าปืน 9 มม.ยิงดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม
logo ข่าววันใหม่

รักต้องฆ่า! อดีตสามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ คว้าปืน 9 มม.ยิงดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม

ข่าววันใหม่ : ลำพูน-อดีตสามีตามง้อภรรยาแต่ไม่สำเร็จ คว้าปืน 9 มม.ยิงภรรยาดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม ลำพูน,อดีตผัวหึงโหด,ง้ออดีตเมีย,ง้อไม่สำเร็จ,ตามง้ออดีตภรรยา,ยิงอดีตภรรยา,ยิงตัวเองตายตาม

919 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ลำพูน-อดีตสามีตามง้อภรรยาแต่ไม่สำเร็จ คว้าปืน 9 มม.ยิงภรรยาดับ ก่อนยิงตัวเองตายตาม
 
ตำรวจ สภ.ลี้ อ.ลี้ จ.ลำพูนรับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บ้านแม่เทย ต.แม่ตื่น ที่เกิดเหตุ บริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าว พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอกกระสุนปืนจำนวน 2 นัดตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายสมอาจ ยาแปง (ผู้ก่อเหตุ) มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา และมีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นางสายสุณี ยาแปง 
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมอาจและนางสายสุณี เป็นอดีดสามี-ภรรยากัน อยู่กินกันมาได้กว่ายี่สิบปี ต่อมาทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันเรื่องความหึงหวง จนต้องแยกกันอยู่ อยู่ได้ประมาณเกือบ 1 ปี โดยก่อนเกิดเหตุนายสมอาจได้เดินทางมาง้อขอคืนดีกับนางสายสุณีที่บ้าน แต่นางสายสุณีไม่ยอมคืนดีด้วย จึงใช้อาวุธปืนก่อเหตุดังกล่าว
 
ด้านนายวรวุฒิ หมวกเครือ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าทั้งคู่ระหองระแหงกันมานาน เนื่องจากฝายหญิงชอบเล่นโชลเชียล และก็มีคนมาทักทายด้วย แต่ฝ่ายชายหึงหวงหนักมาก จนวันหนึ่งถึงขั้นตบฝ่ายหญิงที่กลางตลาดอำเภอลี้ จนเกิดบานปลายจนถึงขั้นแยกกันอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากันตายดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง