logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว ! ผัวเก่าหึงโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ แทง 5 แผล เสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รวบตัวแล้ว ผัวเก่าหึงโหดรัวแทงเมียเสียชีวิต อ้างแค้นขอเลิกรา พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ แถมฝ่ายหญิงยัง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

7,727 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบตัวแล้ว ผัวเก่าหึงโหดรัวแทงเมียเสียชีวิต อ้างแค้นขอเลิกรา พยายามตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ แถมฝ่ายหญิงยังคุยกับชายคนใหม่
 
ตำรวจ สภ.คลองหลวง เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทง นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี เสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองแอนหนึ่งสอง ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
 
สอบถาม นายธนัท อายุ 32 ปี ผู้แจ้งเหตุและเป็นชายคนสนิทของผู้ตาย บอกว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านแอปหาคู่ คุยกันระยะหนึ่ง จนวันที่ 11 เมษายน แฟนเก่าผู้ตายบุกไปหาถึงห้องพักย่าน อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนพังประตูห้องเข้ามาทำร้ายผู้ตาย ใช้รองเท้าเซฟตี้ตีศีรษะจนแตก ตนจึงพาผู้ตายมาอยู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย
 
ตลอดเวลาที่มาอยู่กับตน ผู้ตายไม่ได้ทำงาน จนก่อนเกิดเหตุ ช่วง 20.00 น. ผู้ตายอยากกลับไปทำงาน จึงขอให้ตนไปส่งที่ห้องพัก จนเวลา 22.00 น. แฟนเก่าผู้ตายโทรไลน์มา พร้อมขู่ว่า จะฆ่าผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่าช่วยด้วย ตนจึงขับรถตามหา จนมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ชายเดินขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง ตนจำได้ว่า เป็นนายตี๊บ แฟนเก่าผู้ตาย ก่อนจะขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป และพบนางสาวแอนนภา ถูกแทงบาดเจ็บอยู่ในพงหญ้า จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ
 
สำหรับผู้ตายอยู่กินกับ นายนัฐวุฒิ หรือ ตี๊บ มา 18 ปี จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนที่ช่วงหลัง นายนัฐวุฒิ เลิกรากับผู้ตายแล้วไปมีผู้หญิงอื่น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้หย่ากัน ก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิ ทราบว่า ผู้ตายมีผู้ชายอื่นเข้ามาคุยจึงอาจจะเกิดหึงหวง
 
ล่าสุด วานนี้ ตำรวจจับกุม นายนัฐวุฒิ อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิตมาสอบสวน หลังติดต่อขอมอบตัว ระหว่างที่ลงจากรถเพื่อเดินเข้าห้องสืบสวน พบว่ามีแผลที่นิ้วมือฝั่งขวา นักข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุจูงใจ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมพูดอะไร
 
ซึ่ง พันตำรวจเอก วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รักษาการผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพ สาเหตุมาจากผู้ตายอยากเลิกรากับฝ่ายชาย โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุและผู้ตายได้นัดคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายหญิงปฏิเสธที่จะคืนดี และขอให้ไปส่งที่ห้องเพื่อน แต่ขณะขี่รถกลับ มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง กระทั่งแฟนใหม่ฝ่ายหญิง โทรเข้ามาพอดี จึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิต เบื้องต้น แจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_Kepg97QyKY?si=M17pjkkIU-JsN61g
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง