logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งยา บุกหาเมียเก่า เจอปู่-ย่า ขวางคว้ามีดฟันเลือดท่วม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบุกฟันปู่ ย่า อาการสาหัส แค้นกีดกันความรัก ด้านเมียเก่าเผยเหตุเลิกรา เพราะทนอยู่ไม่ไหวจริง ๆ ทั้งเสพยา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

2,888 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบุกฟันปู่ ย่า อาการสาหัส แค้นกีดกันความรัก ด้านเมียเก่าเผยเหตุเลิกรา เพราะทนอยู่ไม่ไหวจริง ๆ ทั้งเสพยา ค้ายา ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่จะฆ่า
 
กล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามบันทึกภาพนาที นายไพบุญ อายุ 48 ปี ถือขวานเข้าไปไล่ฟันปู่และย่าของนางสาวรุ่งนภา อายุ 23 ปี อดีตภรรยา ถึงในบ้านพักที่ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
 
ปู่พยายามวิ่งหนีออกมาข้างนอก โดยมีย่าวิ่งตามมาห้าม เหตุการณ์ชุลมุนได้ยินเสียงคนร้องตกใจ ก่อนที่ นางสาวรุ่งนภา จะอุ้มลูกวัย 3 เดือน วิ่งหนีตายมาหาเพื่อนบ้าน ขอร้องให้ช่วยแจ้งตำรวจ
 
ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจสอบพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวตั้งแต่พื้นหน้าบ้านไปถึงโต๊ะกินข้าวที่ตั้งอยู่ในบ้าน และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายชุม ปู่ของนางสาวรุ่งนภา ถูกฟันลำตัวและใบหน้าหลายแผล อาการสาหัส ส่วน นางสีนวน ย่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยถลอกตามแขนและขา ขณะเข้าห้าม นายไพบุญ
 
ด้าน นายไพบุญ สภาพโดนรุมกระทืบสะบักสะบอม หลังพยายามขัดขืน สู้กับชาวบ้านที่ไปช่วยรุมจับ
 
สอบถามอดีตภรรยา เล่าว่า ตนนั่งให้นมลูกอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเปิดประตูเข้ามาด้วยหน้าตาเหมือนคนคลุ้มคลั่ง ในมือมีทั้งมีดปลายแหลมและขวาน ตนตกใจอุ้มลูกวิ่งไปหาปู่กับย่าที่นั่งกินข้าวอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุพูดขึ้นว่า กีดกันกูนักใช่ไหม  ก่อนใช้มีดฟันหัวปู่จนเลือดไหลอาบหน้า ปู่พยายามแย่งมีดจนเกิดยื้อยุดฉุดกระชากกันไปมา สุดท้ายปู่พลาดท่าถูกฟันเข้าลำตัว 
 
ก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุส่งข้อความมาข่มขู่ ถ้าไม่ยอมรับสายพูดคุยกันดี ๆ จะบุกมาฆ่าให้ตายถึงบ้าน และยังต่อว่าปู่ย่ารวมหัวกลั่นแกล้ง กีดกันไม่ให้เจอลูกเมีย
 
สำหรับตนได้แยกทางกับผู้ก่อเหตุมาหลายเดือนแล้ว เนื่องจากชอบทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง อีกทั้งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งเสพ ทั้งค้า จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ก่อเหตุถึงที่สุด
 
ทั้งนี้ นายไพบุญ เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วเมื่อปี 2566 จนผู้เสียหายต้องไปร้องมูลนิธิปวีณา ฯ ก่อนได้รับการช่วยเหลือ ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tNFKYDuPOMg?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง