logo เช้านี้ที่หมอชิต

รวบ “ไอ้นุ” ผัวโหด ง้อไม่สำเร็จชักปืนยิงเมีย ก่อนโดดคลองหนีความผิด | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้ว ไอ้นุ ง้อเมียเก่าไม่สำเร็จ ชักปืนยิงกระสุนฝังปอด อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

3,290 ครั้ง
|
17 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - รวบแล้ว ไอ้นุ ง้อเมียเก่าไม่สำเร็จ ชักปืนยิงกระสุนฝังปอด อ้างปืนลั่นไม่ตั้งใจ
 
นายอนุชา ศรีจำปาทอง หรือ นายนุ อายุ 33 ปี ชูมือยอมมอบตัวกับตำรวจสืบสวนจังหวัดนนทบุรี หลังกระโดดลงคลองลำโพ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อหลบหนี แต่ไปไม่รอด เลยเปลี่ยนใจมอบตัวแทน
 
ย้อนไปเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา นายนุ ได้ใช้อาวุธยิง นางสาวธีรดา อดีตภรรยา กระสุนฝังในปอด เพราะง้อขอคืนไม่สำเร็จ หลังก่อเหตุขับรถกระบะหลบหนี สร้างความกังวลให้ครอบครัวอดีตภรรยาอย่างมาก เพราะ นายนุ วนเวียนมาเฝ้ารอที่หน้าโรงพยาบาล ซึ่งชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี และ สภ.ไทรน้อย ร่วมกันสืบสวน และวางแผนติดตามจับกุมตั้งแต่วันก่อเหตุ มีการขับรถไล่ติดตาม 2-3 วัน แต่ไล่ไม่ทัน เนื่องจากรถของนายนุ เป็นกระบะแต่งซิ่ง รวมถึงมีความชำนาญพื้นที่
 
กระทั่งช่วงเช้าเมื่อวาน ตำรวจสืบสวนจนพบ นายนุ จอดรถอยู่แถวคลองลำโพ จึงขับรถพุ่งชน ทำให้ นายนุ ไม่สามารถบังคับพวงมาลัยรถได้ จนเสียหลักชนแท่งปูนแล้วกระโดดหนีลงน้ำ
 
ตรวจค้นตัว นายนุ เพื่อหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุแต่ไม่พบ นายนุ อ้างโยนทิ้งน้ำระหว่างหลบหนี บริเวณคลองขุนศรีถนนปทุม-บางเลน อำเภอไทรน้อย ตำรวจได้นำตัว นายนุ ไปชี้จุด และประสานนักประดาน้ำงมค้นหาครึ่งชั่วโมง แต่ไม่พบ จึงนำตัวนายนุ ไปที่บ้านแม่ของอดีตภรรยา เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างทำแผน นายนุ อ้างไม่ได้ตั้งใจยิง เพียงต้องการข่มขู่อดีตภรรยาให้กลับมาคืนดีกัน แต่ปืนเกิดลั่นกระสุนไปถูกอดีตภรรยา
 
หลังทำแผนเสร็จตำรวจเค้นสอบหาที่ซ่อนปืนอีกครั้ง จน นายนุ ยอมรับว่าระหว่างกระโดดน้ำหนีการจับกุมได้นำปืนไปวางซุกไว้ที่โคนเสาตอม่อสะพานต้นที่สอง
 
นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจค้นรถของนายนุ พบกระเป๋าสตางค์สีชมพูซุกซ่อนอยู่ด้านเบาะหลังคนขับ ภายในกระเป๋าพบยาบ้า 40 เม็ด และแผ่นป้ายทะเบียน 3 แผ่น นายนุ ปฏิเสธไม่ใช่เจ้าของยาบ้า พยายามขอร้องให้ผู้สื่อข่าวช่วย แต่พอไม่สำเร็จกลับต่อว่าแบบนี้ไม่ใช่นักข่าว 
 
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X9PHl1PJasM?feature=shared
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง