logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ค้าเปิดศึกตบ-ไม้ฟาดหน้าแหก เหตุอิจฉา “ขายดีกว่า” จ.ลำพูน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าขายผลไม้ริมทาง 2 ร้าน เปิดศึกตบเดือดริมถนน ก่อนใช้ไม้ฟาดหน้าแหกเลือดอาบ คาดอิจฉาที่ขายดีกว่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

343 ครั้ง
|
04 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ค้าขายผลไม้ริมทาง 2 ร้าน เปิดศึกตบเดือดริมถนน ก่อนใช้ไม้ฟาดหน้าแหกเลือดอาบ คาดอิจฉาที่ขายดีกว่า
 
นี่คือภาพขณะที่ นางนกน้อย ผู้เป็นแม่ พร้อมกับ นางสาวธัญญาลักษณ์ ลูกสาว บุกมาตบนางโม แม่ค้าผลไม้ริมถนนที่ตั้งร้านอยู่ติดกัน เหตุเกิดริมถนนเชียงใหม่-ลำปาง ย่านดอยติ ตำบลป่าสัก อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนมีการแจ้งความไว้แล้ว
 
เหตุการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว แต่ล่าสุด วานนี้ (3 ม.ค.) นางสาวธัญญาลักษณ์ ก็บุกมาใช้ไม้ตีบริเวณใบหน้าของนางโม จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป ก่อนที่ตำรวจสายตรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จะเดินทางมาระงับเหตุ และแนะนำให้นางโมไปตรวจร่างกาย เพื่อนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ เพราะระหว่างโดนทำร้ายโทรศัพท์ได้พังเสียหาย
 
สอบถามนางโม ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตนกับคู่กรณีมีเรื่องบ่อยครั้ง มานานหลายปี แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุที่เขามาหาเรื่องบ่อย ๆ อาจจะเป็นเพราะตนเป็นคนเมียนมา แต่ตนก็เข้ามาอย่างมีพาสปอร์ตถูกต้องตามกฎหมาย สาเหตุน่าจะมาจากร้านตน ตั้งอยู่ด้านหน้าร้านเขา ลูกค้ามาถึงก่อน หรือไม่ก็อาจจะอิจฉาที่ตนเองขายดีกว่า
 
ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนขายของตามปกติ คู่กรณีก็นำน้ำมารดดินเพื่อลดฝุ่น แต่ขยับมาเข้าใกล้ร้านตนแล้วพูดจาหาเรื่อง ก่อนจะใช้ไม้มาฟาดและตบตีตนจนบาดเจ็บดังกล่าว ที่ผ่านมาตนไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว แต่ยังไม่คืบหน้า และครั้งนี้ ตนไม่ยอมแน่นอน ต้องแจ้งความดำเนินคดีอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/0Xa_hhFyrDk?si=6cnbFw7SfSTKfB79

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง