สามีช็อก! พบภรรยาเสียชีวิตคาเข็ม ไม่ฟันธงว่าเป็น 'เคนมผง'
logo ข่าววันใหม่

สามีช็อก! พบภรรยาเสียชีวิตคาเข็ม ไม่ฟันธงว่าเป็น 'เคนมผง'

ข่าววันใหม่ : พบหญิงเสียชีวิตภายในห้องผู้ดูแลอาคารห้องพักย่าน ถนนเพชรเกษมซอย 42 คาดว่าเสียชีวิตหลังเสพยาเสพติดชนิดละลายน้ำ หากแต่เป็น เคนมผง หรือ เข็มฉีดยา,เคนมผง,เคตามีน,เสพยาเกินขนาด

330 ครั้ง
|
29 ม.ค. 2564
พบหญิงเสียชีวิตภายในห้องผู้ดูแลอาคารห้องพักย่าน ถนนเพชรเกษมซอย 42 คาดว่าเสียชีวิตหลังเสพยาเสพติดชนิดละลายน้ำ หากแต่เป็น 'เคนมผง' หรือไม่นั้น อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์อย่างละเอียด 
 
ช่วงเย็นที่ผ่านมา (28 ม.ค. 64) ตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบเหตุหญิงสาวเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้นแห่งหนึ่ง ตั้งอยุ่ ถนนเพชรเกษม ซอย 42 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเบอร์ 101 ชั้น 1 พบศพ น.ส.ยุ้ย (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ) อายุ 42 ปี เป็นเจ้าของห้อง สภาพใบหน้าขาวซีด ในกระเป๋าเสื้อพบหลอดพลาสติก 1 อัน ข้อมือขวามีรอยเข็มฉีดยาแทงเข้าเส้นเลือด 1 แห่ง ข้างศพยังพบฝาพลาสติกซึ่งใช้ละลายสารต้องสงสัย และ เข็มฉีดยา พร้อมน้ำเปล่าวางอยู่
 
สอบถาม นายสมศักดิ์ อายุ 39 ปี สามีผู้ตาย เล่าว่า กินอยู่กับผู้ตายมาเกือบ 20 ปี โดยพักที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ในฐานะผู้ดูแลอาคาร เนื่องจากเป็นธุรกิจของครอบครัว ยอมรับว่าภรรยาเคยมีประวัติใช้ยาเสพติด โดยชอบเสพยาน้ำเมทาโดน แต่พาไปรักษาจนเลิกได้แล้วประมาณ 1 ปี หากแต่ระยะหลัง ผู้ตายมักมีท่าทีแปลกไป เช่น ชอบขับรถกระบะออกไปจากที่พักโดยลำพังในเวลากลางคืน นอกจากนี้เวลาตื่นเช้ามักมีอาการพูดติดอ่าง
 
ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บตัวอย่างของกลางในที่เกิดเหตุ ไปตรวจสอบพิสูจน์อย่างละเอียดทั้งหมด ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจใช้ยาเสพติดเกินขนาดจนร่างกายไม่สามารถรับได้ หากแต่เป็นยาเสพติดชนิดใดนั้น ยังคงต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ จากการพบหลอดตัด ซึ่งมีลักษณะเป็นอุปกรณ์เพื่อใช้ ตัก หรือ ตวง ยาเสพติด พบมากในการใช้เสพสารเสพติดชนิด เคตามีน หากแต่จะเป็นชนิดใดยังไม่สามารถระบุได้
 
สำหรับหลักฐานที่ต้องพิสูจน์อย่างละเอียด ประกอบด้วยสารละลายในเข็มฉีดยา สารละลายในฝาพลาสติก ซึ่งคาดว่าเป็นยาเสพติดชนิดละลายน้ำ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบหมายมูลนิธินำส่งแพทย์นิติเวชชันสูตรอีกครั้ง.
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XClNcBgP108