ปืนใหญ่เปิดตัว 'มาร์ติน โอเดการ์ด' ร่วมทัพ ลุ้นประเดิมสนามเจอ แมนฯยู
logo ข่าววันใหม่

ปืนใหญ่เปิดตัว 'มาร์ติน โอเดการ์ด' ร่วมทัพ ลุ้นประเดิมสนามเจอ แมนฯยู

ข่าววันใหม่ : มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี ย้ายจากเรอัลมาดริด มาเล่นกับ อาร์เซนอล ในสัญญายืมตัว เปิดตัวกับ อาร์เซนอล อาร์เซนอล,มาร์ตินโอเดการ์ด,สัญญายืมตัว,ยืมตัวนักเตะ,พรีเมียร์

552 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2564
มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี ย้ายจากเรอัลมาดริด มาเล่นกับ อาร์เซนอล ในสัญญายืมตัว เปิดตัวกับ อาร์เซนอล แล้ว ใส่เสื้อหมายเลข 11 ซึ่งอาจจะมีลุ้นเหมือนกันที่ทางด้าน มาร์ติน โอเดการ์ด จะได้ลงเล่น อาร์เซนอล นัดประเดิมสนาม วันเสาร์นี้ (30 ม.ค. 64) อาร์เซนอล จะเจอกับ แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด 
 
ส่วนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คืนนี้เวลา 3.15 น. ตามเวลาประเทศไทยจะเจอกับทีมบ๊วยอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โอเล่ กึนนาร์ โซลชา ก็ลุ้นสถิตินำลูกทีมไม่แพ้ในลีก 14 นัดติด ซึ่งเขาเคยทำแบบนี้ได้เมื่อฤดูกาลก่อน และลุ้นสถิติชนะในบ้านในเกมลีก 4 นัดติด ต้องมาดูว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หายบาดเจ็บหัวเข่าแล้ว จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงหรือเปล่า แต่ที่เหลืออยู่มีพร้อมทั้ง เอดิสัน คาวานี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ขาดไม่ได้คือ บรูโน่ เฟอร์นานเดส 
 
อีกคู่นึงเป็นเกมใหญ่เหมือนกัน สำหรับคืนนี้ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 7 เจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 เอฟเวอร์ตันก็นำโดย ฮาเมส โรดริเกซ ริชาร์ลิสัน และ ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน เหมือนเดิม ส่วนทางฝั่งจิ้งจอกสยามอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มช่วงหลังก็ดีพอๆ กับเอฟเวอร์ตันเลย ไม่แพ้ใคร 8 นัดในทุกรายการ 
 
ในนัดนี้เลสเตอร์ซิตี้จะไม่มี เจมี วาร์ดี กองหน้าอันดับ 1 ซึ่งต้องผ่าตัดไส้เลื่อน แต่ว่าแกนหลักที่เหลืออยู่พร้อมเลย นักเตะน่าจับตาในเกมนี้ของ เอฟเวอร์ตัน เป็น ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ยิงไป 11 ประตู แต่ช่วงหลังๆ ฟอร์มฝืดเหมือนกัน ไม่ได้ยิงในเกมลีกมา 5 นัดแล้ว ครั้งหลังสุด เอฟเวอร์ตัน บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ถึง 2-0 ด้วยกัน ต้องมาดูกันว่า แคลเวิร์ต-ลูอิน คืนนี้จะกลับมาคืนฟอร์มหรือเปล่า 
 
ส่วนเลสเตอร์ซิตี้ มี เจมส์ แมดดิสัน เป็นตัวชูโรง นักเตะดาวรุ่งตัวรุกยิงไปแล้ว 6 ประตู ในช่วงเวลาที่ไม่มี เจมี วาร์ดี เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมอันดับ 3 ที่ยิงประตูมากสุดในพรีเมียร์ลีก ยิงไปแล้ว 35 ประตู อันดับหนึ่งก็คือ ลิเวอร์พูล ยิงไปแล้ว 37 ประตู ส่วน แมนฯซิตี้ และแมนฯยูยิง ไปมากสุดอันดับ 2 ทั้งหมด 36 ประตู
 
ส่วนตารางคะแนนล่าสุด แมนฯซิตี้ ขึ้นนำจ่าฝูง หลังจากที่เมื่อวาน (27 ม.ค. 64) ถล่ม เวสต์บรอม เละเทะ 5-0 นำแมนฯยูอยู่ 1 คะแนน และยังมีการแข่งขันเท่ากันด้วย ส่วน เชลซี คืนนี้ก็ประเดิมสนามเจอกับ วูฟ เริ่มแข่งขันเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา