'ทูเคิล' ลุ้นนำ 'เชลซี' ชนะรวด ยึดที่ 4 พรีเมียร์ลีก - ดาร์บี้แมตช์ ลิเวอรพูล VS เอฟเวอร์ตัน คืนนี้
logo ข่าววันใหม่

'ทูเคิล' ลุ้นนำ 'เชลซี' ชนะรวด ยึดที่ 4 พรีเมียร์ลีก - ดาร์บี้แมตช์ ลิเวอรพูล VS เอฟเวอร์ตัน คืนนี้

ข่าววันใหม่ : เชลซี นับเป็นทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากนับต้องแต่ โธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีม 6 นัด ไม่มีแพ้ โดยผลการแข่งขันทั้งหมด ช ดาร์บี้แมตช์,ลิเวอรพูล,เอฟเวอร์ตัน,เชลซี,พรีเมียร์ลีก

273 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
เชลซี นับเป็นทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากนับต้องแต่ โธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีม 6 นัด ไม่มีแพ้ โดยผลการแข่งขันทั้งหมด ชนะ 5 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งวันนี้ (20 ก.พ.64) เซลชี เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยสถานการณ์ตอนนี้ เชลซีอยู่ที่ 4 ตามเลสเตอร์อันดับ 3 อยู่แค่ 4 คะแนน 
 
 
ส่วนดาร์บี้แมตช์ และเป็นเกมใหญ่ประจำวันเสาร์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเจอร์เกน คล็อปป์ บอกว่า ลืมความผิดหวังใน 3 นัดที่ผ่านมาไปหมดแล้ว หลังจากมีการสร้างความมั่นใจมากขึ้นในการเอาชนะ ไลป์ซิกไป 2-0 ในฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก โดยลิเวอร์พูลต้องการกลับมาเก็บ 3 แต้มอีกครั้ง ส่วนสถิติของคู่นี้ เจอกันครั้งหลังสุดเสมอกัน 2-2 และที่น่าสนใจไปกว่านั้น ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้ เอฟเวอร์ตัน เลยในการเจอกัน 23 นัด รวมทุกรายการชนะ 11 นัด เสมอ 12 
 
 
ขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชนะ เรอัล โซเซียดัด 4-0 ในฟุบอกยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมนัดแรก ทาง โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ชมลูกทีมทุกคน และบอกว่าในลีกยังไม่ถอดใจ ต้องการเก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ เพื่อกดดันจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง