“ปาโบล มารี” แข้งอาร์เซนอล ถูกชายคลั่งไล่แทงเจ็บกลางซูเปอร์มาร์เก็ต
logo ข่าวอัพเดท

“ปาโบล มารี” แข้งอาร์เซนอล ถูกชายคลั่งไล่แทงเจ็บกลางซูเปอร์มาร์เก็ต

ข่าวอัพเดท : มือมีดบุกแทงผู้คนในซูเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 6 คน หนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ ดา ปาโบล มารี,อาร์เซนอล,ปืนใหญ่่,กองหลัง,ชายคลั่ง,ไล่แทง,บาดเจ็บ

468 ครั้ง
|
28 ต.ค. 2565
        มือมีดบุกแทงผู้คนในซูเปอร์มาร์เก็ต ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มีผู้เสียชีวิต 1 คน และผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 6 คน หนึ่งในผู้บาดเจ็บคือ ดาวเตะสโมสรมอนซา “ปาโบล มารี” ซึ่งขณะนี้เขาพ้นขีดอันตรายแล้ว และคาดว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว
 
        วันที่ 28 ต.ค. 65 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานยว่า เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในซูเปอร์มาร์เก็ต ย่านอัสซาโก ชานเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มีผู้บาดเจ็บ 6 คน หนึ่งในนั้นคือ ดาวเตะสโมสร “มอนซา” (Monza) Pablo Mari และ ทางตำรวจอิตาลีเผยว่า มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นชาวโบลิเวีย
 
      ทาง นาย อาดรีอาโน กัลเลียนี ประธานบริหารสโมสรมอนซา เผยว่า “ปาโบล มารี ถูกแทงที่หลัง และมีบาดแผลค่อนข้างลึก ซึ่งไม่โดนอวัยวะสำคัญ เช่น ปอด และตอนนี้เขาพ้นขีดอันตรายแล้ว และคาดว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว”
 
       นอกจากนี้ อาดรีอาโน กัลเลียนี ได้กล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "ถึงปาโบล พวกเราทุกคนจะอยู่ข้างคุณและครอบครัว เรารักคุณ สู้ต่อไปอย่างที่คุณรู้วิธีสู้มาตลอด คุณน่ะคือนักรบ และคุณจะหายดีในไม่ช้า"
 
         โดย “ปาโบล มารี” อายุ 29 ปี เป็นกองหลังชาวสเปน ของสโมสรอาร์เซนอล ที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้สโมสรมอนซา ของในศึก เซเรีย อา ในประเทศอิตาลี
 
       ด้าน สโมสร อาร์เซนอล กล่าวในแถลงการณ์ว่า “สโมสรได้ติดต่อกับเอเยนต์ของปาโบลแล้ว ซึ่งแจ้งว่า ปาโบอยู่ในโรงพยาบาลและเขาไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส”
 
         ทั้งนี้ ทางตำรวจระบุว่าชายผู้ก่อเหตุวัย 46 ปี มีอาการทางจิต และถูกควบคุมตัวแล้ว ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้นยังไม่แน่ชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง