'แมนยู' ประกาศตั้ง 'เทน ฮาก' คุมทัพฤดูการหน้า เติมเกมบุกปลุกชีพปีศาจแดง
logo ข่าวอัพเดท

'แมนยู' ประกาศตั้ง 'เทน ฮาก' คุมทัพฤดูการหน้า เติมเกมบุกปลุกชีพปีศาจแดง

ข่าวอัพเดท : แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ต แถลงข่าวแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปี ถึงซัมเมอร เทนฮาก,แมนยู,ฟุตบอล,ผู้จัดการทีม,พรีเมียร์ลีก

506 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2565

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ต แถลงข่าวแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปี ถึงซัมเมอร์ปี 2025 พร้อมออปชั่นอีก 1 ปี อันโตนีโอ คอนเต้เตือน พรีเมียร์ลีกไม่ง่ายอย่าที่คิด

 

               สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ต ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งอังกฤษ แถลงข่าวแต่งตั้งเอริก เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในฤดูกาลหน้า สานต่อภารกิจกอบกู้ทีมต่อจาก ราล์ฟรัง นิก ปรมาจารย์ลูกหนังชาวเยอรมัน โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปี ถึงซัมเมอร์ปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

 

               จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ต กล่าวว่า ตลอดช่วงเวลาที่เทน ฮาก คุมทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขาได้พิสูจน์ตัวเองมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และทำทีมมีเสน่ห์ เน้นเกมบุกได้น่าตื่นเต้น ปั้นนักเตะดาวรุ่งมากมาย

 

              โดยสโมสรทางได้พูดคุยกับเทน ฮากและประทับใจในวิสัยทัศน์ที่จะนำพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ตกลับมาประสบความสำเร็จและเป็นทีมชั้นนำอีกครั้ง โดยจอห์น เมอร์ทัฟอวยพรให้เทน ฮากโชคดีและโฟกัสกับอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมจนจบฤดูกาล ก่อนที่จะร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า

 

               หลังจากมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เอริก เทน ฮากได้แถลงข่าวเปิดใจว่า รู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายที่รออยู่ ตนรู้จักประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ต และจะมุ่งมั่นทำให้สโมสรกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้

 

               ทางด้านอันโตนีโอ คอนเต้ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้สัมภาษณ์ให้คำแนะนำแก่เทน ฮากว่า การพาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ตประสบความสำเร็จในระยะสั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ที่มีการแข่งขันสูงและมีความกดดันมหาศาลรออยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง