สื่อเผย 'คล็อปป์' มีแววเปลี่ยนใจ สนคว้า 'อลาบา' กองหลังเสริมทีม
logo ข่าววันใหม่

สื่อเผย 'คล็อปป์' มีแววเปลี่ยนใจ สนคว้า 'อลาบา' กองหลังเสริมทีม

ข่าววันใหม่ : สื่อเผยกุนซือลิเวอร์พูลคว้า ดาวิด อลาบา เสริมหลัง อลาบา,คล็อปป์,กองหลัง

158 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564

สื่อเผยกุนซือลิเวอร์พูลคว้า ดาวิด อลาบา เสริมหลัง

ขณะที่ลิเวอร์พูลมีปัญหาในแผงกองหลัง ชื่ออังกฤษก็รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็น่าจะเปลี่ยนใจให้ทีมซื้อกองหลังมาเพิ่ม มีชื่อของ ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมชาติออสเตรเลีย ที่ไม่ต้องการต่อสัญญากับทีมเสือใต้ ดาวิด อลาบา สามารถเล่นได้ถึงกองหลังกองกลางและแบ็คซ้ายอีกด้วย ก็มาดูกันอีกว่าลิเวอร์พูลจะมีโอกาสคว้านักเตะตำแหน่งกองหลังมาร่วมทีมหรือเปล่า 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลืมความผิดหวังเตรียมเจอ สเปอร์ส วันพฤหัสบดี

พูดถึงลิเวอร์พูลทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาพูดถึงความพ่ายแพ้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 ตกรอบ 4 ฟุตบอลถ้วย FA Cup เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยอมรับและบอกว่าถ้าจะดีกว่านี้ก็ต้องเอาชนะแมนยูได้ แต่ว่าตอนนี้หงส์แดงยังดีไม่พอ แต่ก็ยังมีเรื่องดีที่รู้ภูมิกลับมาทำประตู 2 ประตู ได้จาก โมซาร่า นัดต่อไปลิเวอร์พูลจะลงพรีเมียร์ลีกโดยเตะกับสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ที่ตามหลังพวกเขาแค่คะแนนเดียว และสเปอร์สยังแข่งน้อยกว่าลิเวอร์พูลอยู่ 1 นัดอีกด้วย

ต้องมารู้อีกว่า โจเอล มาติป จะลงสนามต่อเนื่องหรือเปล่า จากที่ลงแล้วในเกมที่แพ้เบิร์นลี่ย์ 0 -1 ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ต้องดูอีกว่าจะเรียกความฟิตกลับมาช่วยทีมเจอกับสเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ 

 

กุนซือแมนยูเผยบรูโน่ซ้อมหนักก่อนยิงฟรีคิกประตูชัย

ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด 'อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์'  บอกว่าขอชื่นชมลูกทีมทุกคน โดยเฉพาะ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เปลี่ยนตัวมาเล่นแทน 'ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค' ก็ยิงฟรีคิกประตูชัยให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะลิเวอร์พูล 3 ต่อ 2

'อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์' บอกว่าเคล็ดลับของ 'บรูโน่ แฟร์นันเดส' คือการซ้อมให้หนักล่าสุดพอรู้ตัวว่าจะไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ก็ซ้อมฟรีคิกชนิดที่ว่า 'อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์' ต้องมาเตือนให้หยุดซ้อม ท้ายการซ้อมอย่างขะมักเขม้นนำมาซึ่งประตูชัยที่สวย 

นัดล่าสุดแมนยูไนเต็ดได้ประตูจาก 'เมสัน กรีนวู้ด' เจ้าของสถิติใหม่นักเตะแมนยูที่อายุน้อยที่สุด 19 ปีกับอีก 119 วัน อายุน้อยสุดที่ยิงประตูลิเวอร์พูลได้ มาคัส แรชฟอด ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ ต้องเช็คอีกว่าจะหายเจ็บและกลับมาช่วยทีมในนัดต่อไปได้หรือเปล่า ก่อนที่แมนยูจะได้ประตูชัยจาก บรูโน่ แฟร์นันเดส นั่นเอง 

แมนยูผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเอฟเอคัพไปเจอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อไป นัดต่อไปของแมนยูในพรีเมียร์ลีกก็น่าสนใจพวกเขาจะเจอกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ในวันพุธนี้ ตอนนี้แมนยูไนเต็ดนำแมนซิตี้อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด แมนซิตี้จะมีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงก่อน โดยที่แมนซิตี้จะลงเตะวันอังคาร ไปเจอกับทีมอันดับรองสุดท้ายอย่าง เวสต์บรอมมิชอัลเบียน โดยถ้า แมนซิตี้ ชนะ เวสต์บรอมมิชอัลเบียน ได้ ก็จะขึ้นเป็นจ่าฝูงก่อนเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง