'คล็อปป์' ฉุนแพ้ 'เซาธ์แฮมป์ตัน' แซะท่านเปาเมินจุดโทษ เหน็บ 'แมนฯยู' ได้เยอะกว่า
logo ข่าววันใหม่

'คล็อปป์' ฉุนแพ้ 'เซาธ์แฮมป์ตัน' แซะท่านเปาเมินจุดโทษ เหน็บ 'แมนฯยู' ได้เยอะกว่า

ข่าววันใหม่ : เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมายอมรับผิด หลังจากที่ลิเวอร์พูลไม่ชนะมา 3 นัดรวด แถมเมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 64) ยังแพ้ให้กับเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เจอร์เกนคล็อปป์,คล็อปป์,ลิเวอร์พูล,ลิเวอร์พูลแพ้

119 ครั้ง
|
06 ม.ค. 2564
เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมายอมรับผิด หลังจากที่ลิเวอร์พูลไม่ชนะมา 3 นัดรวด แถมเมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 64) ยังแพ้ให้กับเซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 
 
แต่ก็ไม่วาย คล็อปป์ยังแวะไปแขวะผู้ตัดสิน ว่า อังเดร มาริเนอร์ ไม่ยอมให้จุดโทษลิเวอร์พูลสักลูก โดยคล็อปป์บอกว่า แมนฯยู ได้จุดโทษบ่อยมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้เยอะกว่าลิเวอร์พูลในช่วง 5 ปีครึ่งที่เขาคุมทีมเสียอีก
 
แต่ก็มีข้อมูลมาหักล้างว่า ตามสถิติพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ปี 1992 ลิวเอร์พูลเป็นทีมที่ได้จุดโทษเยอะที่สุด แต่คล็อปป์บอกว่าช่วงที่เขาคุมทีมนั้นแทบไม่ได้จุดโทษเลย ในขณะที่แมนฯยูได้จุดโทษบ่อยมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
 
ซึ่งเมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) คล็ออป์ถูกติงว่าทำไมจับกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปยืนเซนเตอร์ คู่กับ ฟาบินโญ แทนที่จะเอา เฮนเดอร์สัน มายืนกองกลางตามปกติ ทำให้ ดิเอโก้ อัลคันทารา ไม่มีอิสระในเกมรุกสักเท่าไหร่ในการเป็น 3 ประสานในแดนหน้า จนทำให้ลิเวอร์พูลต้องแพ้ไป โดยนัดต่อไป ลิเวอร์พูลจะแข่งฟุตบอลเอฟเอคัพ ไปเยือนแอสตันวิลลาศุกร์นี้ (8 ม.ค.)