'คล็อปป์' ยังไม่รีบส่ง 2 นักเตะกองหลังหน้าใหม่ลงสนาม
logo ข่าววันใหม่

'คล็อปป์' ยังไม่รีบส่ง 2 นักเตะกองหลังหน้าใหม่ลงสนาม

ข่าววันใหม่ : หลังจาก ลิเวอร์พูล ได้ 2 กองหลังคนใหม่ล่าสุดมาร่วมทีม เจอร์เกน คล็อปป์ บอกว่าใจเย็นๆ ยังไม่รีบส่ง 2 กองหลังคนใหม่ในเกมนัดต่อไป พร้อ โอซานดาบัค,เบนเดวิส,กองหลัง,นักเตะใหม่,ลิเวอร์พูล,นักเตะใหม่ลิเวอร์พูล,เจอร์เกนคล็อปป์

183 ครั้ง
|
03 ก.พ. 2564
หลังจาก ลิเวอร์พูล ได้ 2 กองหลังคนใหม่ล่าสุดมาร่วมทีม เจอร์เกน คล็อปป์ บอกว่าใจเย็นๆ ยังไม่รีบส่ง 2 กองหลังคนใหม่ในเกมนัดต่อไป พร้อมเผยถึงเหตุผลสำหรับการปล่อยตัวนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นออกไปด้วย 
 
เจอร์เกน คล็อปป์ บอกสาเหตุที่ปล่อยตัว ทาคุมิ มินามิโนะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ยืมตัวไป โดย คล็อปป์ บอกว่าไม่ลังเลเลย เพราะว่าจะได้เพิ่มโอกาสให้กับ ทาคุมิ มินามิโนะ ได้มีโอกาสลงสนามมากยิ่งขึ้น และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทาคุมิ มินามิโนะ คนนี้จะกลับมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอน 
 
สำหรับ ทาคุมิ มินามิโนะ ยิงไป 4 ประตู จาก 31 เกม รวมทุกรายการให้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในสัญญายืมตัว
 
ขณะที่ปัญหาในกองหลังของ ลิเวอร์พูล เวอร์จิล ฟานไดจ์ค ก็พักยาว ล่าสุด ฌอแอล มาติป กลับมาลงสนามได้เพียงนัดเดียวก็บาดเจ็บทำให้ต้องพักทั้งฤดูกาลอีกแล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ 2 กองหลังใหม่มาเพิ่มก็คือ เบน เดวีส์ ย้ายมาจาก เพรสตัน นอร์ท เอนด์ ในสัญญาซื้อขาด และอีกคนคือ โอซาน คาบัค ซึ่ง ลิเวอร์พูล ยืมตัวมาจาก ชาลเก้ ในเยอรมนี
 
โดย คล็อปป์ บอกว่าไม่จำเป็นต้องรีบส่งทั้ง เบน เดวีส์ และ โอซาน คาบัค ลงสนาม ขอให้พวกเขาจูนกับทีมให้ได้มากขึ้นก่อน โดยนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คาดว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขยับจากกองกลางไปยืนกองหลังเหมือนเดิม