ไม่รอด! บุกจับเอเยนต์เคตามีนรายใหญ่ ยึดทรัพย์กว่า 22 ล้านบาท
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ไม่รอด! บุกจับเอเยนต์เคตามีนรายใหญ่ ยึดทรัพย์กว่า 22 ล้านบาท

ข่าว..เช้าวันหยุด : ผู้ช่วย ผบ.ตร. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการจับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดในอำเภอแม่แจ่ม ยึดของกลางยาเสพติดได้จำนวนหนึ่งและทรัพย์ส เชียงใหม่,จับยาเค,เอเยนต์เคตามีน,เคตามีน

584 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2564
ผู้ช่วย ผบ.ตร. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการจับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดในอำเภอแม่แจ่ม ยึดของกลางยาเสพติดได้จำนวนหนึ่งและทรัพย์สินมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท
 
พล.ต.อ.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วยผบ.ตร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน
ทำการจับกุมตัว นายประสิทธิ์ศักดิ์ แซ่เห่อ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลอาญา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่บริเวณ หน้าบ้าน ใน ต.แม่ศึก อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่
 
โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกุมนายอภินันท์ ทัพพุ่ม พร้อมพวกอีก 4 คน พร้อมของกลางยาไอซ์ 100 กิโลกรัม และเคตามีน 150 กิโลกรัม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขยายผล จนสบทราบว่า ขบวนการดังกล่าวมีนายประสิทธิ์ศักดิ์ เป็นหัวหน้าขบวนการ
 
ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้มีการบุกจับกุมนักค้ายาได้อีก สามราย คือ นายไข่ เจริญเจ้าสกุล นายสมศักดิ์ เจริญเจ้าสกุล นายเกษม แซ่เจ้า
โดยสามารถยึดของกลางเพิ่ม ได้อีก เป็น ยาบ้า2,600 เม็ด เฮโรอีน และ ฝิ่นดิบ 1 กิโลกรัม
 
พร้อมทั้งยังได้มีการยึดทรัพย์สินของนายประสิทธิ์ศักดิ์ ไว้ตรวจสอบตาม พรบ.มาตราการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้แก่ เอกสารการครอบครองที่ดินทำกิน บนเนื้อที่ประมาณ 60 ไร่ อาคารที่พักอาศัย รถยนต์เก๋ง และรถยนต์กระบะ รวม 7 คัน รถไถ 1 คัน เงินสด จำนวน 3,940,000 บาท
และไม้แปรรูป จำนวนมาก รวมมูลค่า กว่า 22 ล้านบาท
 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kPIvlBYJ3g0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง