logo เช้านี้ที่หมอชิต

กู้กัยเชียงใหม่ ช่วยสาวคิดสั้น จะฆ่าตัวตาย 2 รอบในวันเดียว | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กู้ภัยเชียงใหม่ เข้าช่วยหญิงสาวคิดสั้นจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายที่พยายามจะฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้งในวันเดียว แต่กู ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

279 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กู้ภัยเชียงใหม่ เข้าช่วยหญิงสาวคิดสั้นจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายที่พยายามจะฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้งในวันเดียว แต่กู้ภัยก็ยังตามไปช่วยได้สำเร็จทั้ง 2 ครั้ง
 
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ช่วยเหลือสาววัยรุ่นรายหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี ที่เครียดร้องไห้อย่างหนัก กำลังจะคิดสั้นกระโดดสะพานขัวเหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
 
ก่อนที่กู้ภัยจะช่วยกันนำตัวสาวรายนี้ลงมาจากสะพาน แต่หญิงสาวรายนี้ไม่ยอมไปง่าย ๆ พยายามดิ้นตลอดเวลา บอกว่า จะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย จนเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องช่วยกันจับตัว กระชากลากถูสู้แรงกันจากบนสะพาน เกือบจะหลุดมือ จนสุดท้ายพาลงจากสะพานมานั่งสงบสติได้ โดยมีพี่น้องกู้ภัยหลายหน่วยงานช่วยกันดูแล รอให้ญาติมารับ ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีอะไรแล้ว
 
แต่ขณะกำลังจะขับรถกลับที่ศูนย์สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ก็มีกู้ภัยฯ โทรมาแจ้งอีกครั้งว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้กระโดดลงจากรถ และพยายามจะฆ่าตัวตายอีกรอบหนึ่ง จนสุดท้ายตัดสินใจกลับรถไปดูอีกที แล้วพยายามพูดคุย ยังดีที่น้องไว้ใจ ฟังคำพูดที่พยายามพูดปลอบ จนหญิงคนดังกล่าวเริ่มสงบสติ และได้มานั่งรอภายในรถพยาบาล ก่อนจะติดต่อญาติให้มารับกลับที่พักอีกครั้ง
 
นายทิวลิป มหาวงศ์ นายกสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ บอกว่า หญิงสาวรายดังกล่าวพยายามจะคิดสั้น ๆ ตลอดเวลา ตนต้องแจ้งตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ มาช่วยเกลี้ยกล่อม ซึ่งทางสมาคมช่วยสุดความสามารถ แต่หลังจากนี้ขึ้นอยู่ที่น้องจะตัดสินใจ ฝากถึงน้องว่า ขอให้น้องมีสติในการใช้ชีวิตต่อไป เพราะพี่คงช่วยน้องไม่ได้ทุกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZWa54rsovdQ?si=H8ormgtHk1uHAJ_V

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง