'อาร์เตต้า' ยันไม่คิดอำลา 'อาร์เซน่อล' - 'โซลชา' ยังไม่คิดเรื่องคว้าแชมป์ หลังเปิดบ้านอัดลีดส์ 6-2
logo ข่าววันใหม่

'อาร์เตต้า' ยันไม่คิดอำลา 'อาร์เซน่อล' - 'โซลชา' ยังไม่คิดเรื่องคว้าแชมป์ หลังเปิดบ้านอัดลีดส์ 6-2

ข่าววันใหม่ : หลังจากที่อาร์เซน่อล ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีก 7 นัดติดต่อกันจนทำให้ร่วงลงมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง มีเพียง 14 คะแนน จาก 14 เกม และห่า อาร์เตต้า,อาร์เซน่อล,โซลชา,พรีเมียร์ลีก

486 ครั้ง
|
22 ธ.ค. 2563
หลังจากที่อาร์เซน่อล ไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีก 7 นัดติดต่อกันจนทำให้ร่วงลงมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง มีเพียง 14 คะแนน จาก 14 เกม และห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนนเท่านั้น
 
 
มิเกล อาร์เตต้ากุนซืออาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจ ไม่คิดอำลาตำแหน่งกุนซือของทีม แม้จะทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา
 
 
นอกจากนั้นกุนซือชาวสเปน​ ยังยืนยัน​ว่า ทีมจะไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง​ ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อย​ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกคาราบาวคัพ ที่พวกเขาจะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแข้งทีมชาติกาบอง จะต้องเข้ารับการสแกนอีกครั้งในอีกสองสามวันข้างหน้า เพื่อรอดูว่าเขาจะกลับมาสู่ทีมได้เร็วที่สุดได้เมื่อไหร่
 
 
ด้านโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวกับสื่อหลังเพิ่งพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมัน 6-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ลูกทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา รั้งที่ 3 บนตารางคะแนน
 
 
"เราอยู่ในช่วงฤดูกาลที่ 3 (ของผม) ยังไม่ได้เดินมาถึงครึ่งทางเลย ดังนั้นตำแหน่งในลีกยังไม่ใช่สิ่งที่เราจะมาดูกัน เราจะพิจารณาในเรื่องพัฒนาทีม การพัฒนาเรื่องความฟิต เพราะเรากำลังตามหลังในเรื่องความฟิต และผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นในช่วงนัดแรกๆ แต่ตอนนี้ เราแสดงให้เห็นว่าฟิตกว่าเดิมและเป็นแข็งแกร่งกว่าเดิม" โซลชา กล่าว