เตือนภัย! หนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่ โชว์นักศึกษาสาว บนรถตู้
logo ข่าววันใหม่

เตือนภัย! หนุ่มโรคจิตสำเร็จความใคร่ โชว์นักศึกษาสาว บนรถตู้

ข่าววันใหม่ : มีน้องนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ใช้บริการรถตู้โดยสาร แล้วไปเจอผู้โดยสารผู้ชายสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ขณะที่รถตู้วิ่งอยู่บนทางด่วน น้องก็ โรคจิตสำเร็จความใคร่,เตือนภัย,สำเร็จความใคร่,โรคจิต

4,531 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
มีน้องนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ใช้บริการรถตู้โดยสาร แล้วไปเจอผู้โดยสารผู้ชายสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ขณะที่รถตู้วิ่งอยู่บนทางด่วน น้องก็เลยแอบถ่ายคลิป และนำมามอบให้กับนายท่า เพื่อเตือนภัย
 
ผู้ดูแลรถตู้โดยสารย่านธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดเผยคลิป ที่ได้รับมอบจากผู้โดยสาร ซึ่งเป็นนักศึกษาสาว ที่มาใช้บริการรถตู้ ในคลิปเป็นภาพชายคนหนึ่ง กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ขณะอยู่ในรถตู้โดยสาร
 
คนที่ถ่ายคลิป เล่าให้ผู้ดูแลรถตู้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณบ่ายโมง ได้นั่งรถตู้จากกรุงเทพฯ เพื่อกลับบ้านที่ธัญบุรี ในรถมีผู้โดยสาร 4 คน ไม่รวมคนขับ โดยเบาะเดี่ยวด้านหน้าเป็นพระสงฆ์ 1 รูป และมีหญิงนั่งด้านหน้าอีก 1 คน ส่วนตัวเธอ และชายอีก 1 คน นั่งเบาะถัดมา แต่ระหว่างที่รถตู้แล่นอยู่บนทางด่วน ชายที่นั่งเบาะแถวเดียวกับเธอ ก็ปฏิบัติการอย่างในคลิป โดยมองมาทางเธอเป็นระยะ ๆ น้องนักศึกษาก็เลยแอบถ่ายคลิปเอาไว้ แล้วเอามามอบให้กับคนดูแลรถตู้ เพื่อเตือนภัยกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ
 
ด้านผู้ดูแลบอกว่า จะแจ้งเตือนผู้โดยสาร หากพบผู้โดยสารกระทำการลักษณะนี้ ก็ให้แจ้งคนขับโดยทันที
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/iyyoPk9ya3A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง