logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! หนุ่มแสบซื้อของร้านชำ-เติมเงินมือถือ แต่ไม่จ่ายเงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มแสบตระเวนหลอกกินฟรี ซื้อของฟรีทั้งตลาด จนพ่อค้าแม่ค้าต้องออกมาแจ้งเตือนภัย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,052 ครั้ง
|
12 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มแสบตระเวนหลอกกินฟรี ซื้อของฟรีทั้งตลาด จนพ่อค้าแม่ค้าต้องออกมาแจ้งเตือนภัย
 
วงจรปิดบันทึกภาพชายนิรนาม อายุประมาณ 25 ปี เดินเข้ามาซื้อของในร้านขายของชำ สั่งบุหรี่ 1 ซอง น้ำ 1 ขวด แต่ไม่จ่ายเงิน ก่อนวิ่งหนีออกจากร้าน
 
ยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะชายคนเดิมยังเดินไปที่ร้านเติมเงินโทรศัพท์มือถือ ที่อยู่ไม่ไกลจากร้านแรก โดยบอกให้เจ้าของร้านเติมเงินให้ แต่สุดท้ายไม่ยอมจ่ายเงินเหมือนเดิม
 
และยังไม่หยุดอีก เพราะชายคนนี้ เดินไปขอปาท่องโก๋ในตลาด แล้วไม่จ่ายเงินอีก เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก
 
นางทองสุข เจ้าของร้านค้าขายของชำ บอกว่า ไม่คุ้นหน้าคนร้าย ไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ นอกจากไม่จ่ายเงินค่าบุหรี่ และน้ำขวด 80 บาท ของตนเองแล้ว ยังไม่จ่ายค่าเติมเงินโทรศัพท์ 200 บาท อีกด้วย
 
ขณะที่ นายธรรมนูญ และภรรยา เจ้าของร้านขายปาท่องโก๋ บอกว่า ชายคนนี้เดินมาถามว่า ปาท่องโก๋กินฟรีได้ไหม ก็บอกไปว่าได้ แล้วก็หยิบถุงปาท่องโก๋ไปทันที
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/RC6vSE_LtlE?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง