logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สงกรานต์วิปริต ! บุคคลปริศนา กัดแขนเด็ก 2 ขวบ - จับหน้าอกหญิงสาว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อแม่เตือนภัย พาลูกเล็กเล่นน้ำสงกรานต์ เจอคนวิปริตกัดแขนลูกจนเป็นรอยเขี้ยว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

895 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อแม่เตือนภัย พาลูกเล็กเล่นน้ำสงกรานต์ เจอคนวิปริตกัดแขนลูกจนเป็นรอยเขี้ยว
 
สงกรานต์วิปริต ! บุคคลปริศนากัดแขนเด็ก 2 ขวบ
 
รอยเขี้ยวมนุษย์ฝังจมอยู่บนแขนขวาของเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ 3 เดือน เป็นเรื่องราวที่ผู้เป็นพ่อและแม่ร้องเรียนผ่านเพจ สายไหมต้องรอด หลังเรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นระหว่างพาลูกสาวไปเล่นน้ำสงกรานต์ ย่านแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ แต่เมื่อกลับมาบ้านเห็นร่องรอยฟันกัดลงบนแขนของลูกสาว
 
ทีมข่าวสอบถามผู้เป็นแม่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกไปเล่นน้ำตามปกติ กระทั่งได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้ เมื่อพาลูกกลับบ้านก็รู้สึกตกใจมาก เมื่อเห็นบาดแผลเป็นรอยเขี้ยวคนกัดที่แขนลูก โดยช่วงเกิดเหตุ มีหลายคนที่พยายามเข้ามาสัมผัส หรือประแป้งน้องอยู่ตลอด จึงไม่รู้ว่าลูกถูกกัดตอนไหน จากการสังเกตมีอยู่ 1 คน ขอเข้ามาหอมแก้มลูก แต่ตนเองไม่อนุญาต ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช่คนก่อเหตุหรือไม่
 
เบื้องต้น พ่อและแม่เด็กยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่ต้องการแจ้งเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ปกครองเท่านั้น
 
สาวแจ้งความ หนุ่มหื่น ทำทีประแป้งก่อนจับหน้าอก
 
สองสาวแจ้งความ ถูกกลุ่มชายหนุ่มที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ขอประแป้ง ก่อนจะเอามือล้วงจับหน้าอก
 
คลิปที่มีคนถ่ายไว้ หญิงสาว 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ แล้วถูกชายหลายคนทำทีประแป้ง แล้วฉวยโอกาสจับหน้าอก ล่าสุด หญิงสาว 2 คน ที่อยู่ในคลิป แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ
 
นางสาวหลิว อายุ 25 ปี (นามสมมติ) บอกว่า เหตุเกิดช่วง 20.00 น. คืนที่ผ่านมา ขี่รถไปกับเพื่อนอีก 2 คน เมื่อถึงหน้าธนาคารกรุงเทพ มุ่งหน้าทางถนนสุขุมวิท เจอกลุ่มชายที่เล่นน้ำกันอยู่เข้ามาประแป้งแล้วลวนลาม เพื่อนอีก 2 คน ก็โดนด้วย โดยรุมจับอยู่นาน มีพรรคพวกล้อมไม่ให้หนี จนล้มเกือบล้ม แต่พอได้จังหวะก็รีบขี่ออกมาทันที
 
ตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ไล่เช็กกล้องวงจรปิดจุดที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
 
มอบตัวแล้ว ! โจ๋หื่นจับหน้าอกสาว อ้างเมา
 
ล่าสุด นายพงพัฒน์ อายุ 24 ปี และ นายจุมพล อายุ 24 ปี ชายทั้ง 2 คน ที่ก่อเหตุ เข้ามามอบตัวแล้ว
 
นายพงพัฒน์ สารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุได้ดื่มสุรา เมื่อพบเห็นหญิงสาวผู้เสียหาย ได้โบกให้หยุด แต่เพราะเมาสุราประกอบกับความคึกคะนองไม่ยั้งคิด จึงเผลอใช้มือล้วงจับหน้าอกผู้เสียหาย จึงขอกราบขอโทษกับพฤติกรรมไม่เหมาะสม จากการตรวจสอบ นายพงพัฒน์ ทราบว่าเพิ่งสึกจากการบวชเป็นพระมาได้ 5 วัน ก่อนจะมาเล่นน้ำสงกรานต์
 
เบื้องต้น ถูกแจ้ง 2 ข้อหา กระทำอนาจาร และ กระทำต่อหน้าธารกำนัล มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง