พยานปากเอก คดี 'บอส อยู่​วิทยา' เสียชีวิตกะทันหัน​จาก​อุบัติเหตุ​ จ.เชียงใหม่
logo TERO HOT SCOOP

พยานปากเอก คดี 'บอส อยู่​วิทยา' เสียชีวิตกะทันหัน​จาก​อุบัติเหตุ​ จ.เชียงใหม่

4,525 ครั้ง
|
30 ก.ค. 2563

  โดยนายจารุชาติ มาดทอง ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ลอดอุโมงค์รวมโชค ท้องที่แม่ปิง เชียงใหม่ และไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ล่าสุดญาติได้รับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดเชียงรายแล้ว

  กรณีที่มีการนำเสนอข่าว หนึ่งในพยานปากเอกของคดี บอส อยู่วิทยา  ซึ่งนายจารุชาติ มาดทอง หนึ่งในพยานในคดีบอส วรยุทธ อยูวิทยา

  กลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณแยกฟ้าธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ และมูลนิธิกู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ เข้าช่วยเหลือพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ณ จุดเกิดเหตุพบเป็นรถจักรยานยนต์ฮอลด้าครีม ทะเบียน 7ค-2340 เชียงใหม่ และรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ล้มกลางถนนและผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือการปฐมพยาบาล ทราบชื่อนายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปั๊มหัวใจช่วยฟื้นคืนชีพ ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลฯ จากนั้นศพได้ถูกนำไปที่หน่วยรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตร โดยทางญาติได้รับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดพื้นที่ ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย

 


  ขณะที่มารดาของนายจารุชาติ มาดทอง เผยว่าทราบข่าวร้ายเมื่อเช้ามืดว่าลูกชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อกลางดึก ส่วนกรณีที่ลูกชายเป็นหนึ่งในพยานปากเอก ของคดี บอส อยู่วิทยา นั้นตนเองและครอบครัวไม่ได้ทราบรายละเอียดรู้เพียงแต่ว่าลูกชายเป็นพยานคดีรถชนที่กรุงเทพเท่านั้นก็ไม่ได้คิดว่าเป็นคดีดังระดับประเทศ


  ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งก็ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปก่อนว่าใครถูกใครผิด และแจ้งสาเหตุที่แท้จริงกับทางครอบครัวอีกครั้ง

  ขณะนี้ทางครอบครัวเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ ก็ขอนำร่างของบุตรชายไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดก่อน 

นายจารุชาติ มาดทอง ปรากฏชื่อเป็นพยานสำคัญอีกปากหนึ่งในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ซึ่งขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555