พบกล่องดำแล้ว หลังเครื่องบินปากีสถานตก มีผู้เสียชีวิตเฉียดร้อยราย
logo ข่าววันใหม่

พบกล่องดำแล้ว หลังเครื่องบินปากีสถานตก มีผู้เสียชีวิตเฉียดร้อยราย

ข่าววันใหม่ : พบกล่องดำแล้ว หลังเครื่องบินปากีสถานตก มีผู้เสียชีวิตเฉียดร้อยราย เครื่องบินปากีสถาน,เครื่องบินตก,พบกล่องดำ,ปากีสถาน

3,067 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2563
สื่อกองทัพปากีสถานรายงานความคืบหน้าเหตุเครื่องบินสายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลนส์ มุ่งหน้านครการาจี ตกใส่พื้นที่ชุมชนใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติจินนาห์ในนครการาจี เมื่อวานนี้ ว่าพบผู้รอดชีวิตจากเหตุดังกล่าว 2 คน รวมถึงพบผู้บาดเจ็บในชุมชนที่เครื่องบินที่ตกใส่แล้วอย่างน้อย 3 คน 
 
 
ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า พบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว 76 ศพ จากผู้เสียชีวิตทั้งหมด 97 คน แต่ยังสามารถพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลได้เพียง 19 ศพเท่านั้น
 
 
ล่าสุด นายอับดุลลาห์ ข่าน โฆษกสายการบินปากีสถาน อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์ไลน์ เผยว่า พบกล่องดำของเครื่องบินโดยสารแอร์บัส เอ 320 แล้ว พร้อมส่งมอบกล่องดำให้แก่คณะกรรมการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุเครื่องบินแอร์บัสตกต่อไป
 
 
ด้าน นายมูฮัมหมัด ซูไบร์ 1 ในผู้โดยสารที่รอดชีวิต เผยว่า หลังจากที่เครื่องบินตก เขาได้ยินเสียงกรีดร้องของผู้โดยสารคนอื่นๆท่ามกลางไฟที่ลุกโชติช่วง แต่เขากลับมองไม่เห็นใครเลยเห็นแต่แสงสว่างอยู่ตรงปลายทาง เขาจึงปลดเข็มขัดนิรภัย และเดินไปที่แสงสว่างนั้น ก่อนที่จะกระโดดออกจากเครื่องบิน
 
 
ด้านญาติผู้โดยสารเครื่องบินปากีสถานอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์ หรือ PIA ที่ประสบอุบัติเหตุตกที่นครการาจี ได้เดินทางมายังที่เก็บศพ เพื่อระบุตัวตนศพแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่อนุญาตให้รับศพกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง