logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งหาสาเหตุ ! เครื่องบินเล็ก พุ่งตกบ่อกุ้ง จ.สมุทรสาคร | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อีกหนึ่งเหตุการณ์สลด เหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่ง ซึ่งกำลังจะบินไปที่ จ.เชียงใหม่ พุ่งตกบริเวณหลังนิคมอุตสาหกรรมสินสาครในพื้นท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

359 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2566
อีกหนึ่งเหตุการณ์สลด เหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่ง ซึ่งกำลังจะบินไปที่ จ.เชียงใหม่ พุ่งตกบริเวณหลังนิคมอุตสาหกรรมสินสาครในพื้นที่ อ.เมืองสมุทรสาคร พบผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน โดยเจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินเล็กลำนี้เกิดความขัดข้องอย่างเร่งด่วน 
 
คลิปวิดีโอที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยเหลือ หลังจากพบเครื่องบินเล็กได้พุ่งตกลงบริเวณบ่อกุ้ง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าของวันนี้ (8 มี.ค.) โดยตำรวจ สภ.โคกขาม ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกในบ่อกุ้ง พื้นที่ ม.10 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 
พบเครื่องบินเล็กแบบ 2 ที่นั่ง ยี่ห้อแท็คนั่ม รุ่น P92 ตกอยู่ในบ่อกุ้งสภาพความเสียหายตัวเครื่องเสียหายแตกเกือบทั้งลำ นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิตคือ ผู้ชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นส.แสง อายุ 45 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร 
 
ทีมข่าวได้สอบถามกับนางหอมหวาน งอกสี ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนแรกตนได้ยินเสียงผ่านหลังคามา และเป็นเสียงชนกับต้นมะขาม จากนั้นก็ลงไปในบ่อกุ้ง โดยตอนแรกนึกว่าเป็นบ่อกุ้งของแม่ ตนจึงวิ่งไปดู แต่จริง ๆ แล้วเป็นบ่อกุ้งของตนเอง โดยตนได้เห็นน้ำมันมันออกจากเครื่องจำนวนมาก และก็มีผู้ชายกับผู้หญิงยังอยู่ในเครื่องบิน ตนกลัวเครื่องระเบิด จึงได้เรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ มาช่วย 
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้สอบถามกับคุณลุงพลเมืองดีท่านหนึ่งที่ได้เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
 
ด้านครูด้านการบิน บอกว่า เครื่องบินลำนี้ได้ออกมาจากสนามเบสท์โอเชียนกอล์ฟประมาณ 06.30 น. เพื่อจะบินไป จ.เชียงใหม่ แต่ตนไม่มั่นใจว่า ทำไมมาตรงจุดนี้ได้ ซึ่งตนคิดว่าเครื่องอาจขัดข้อง ส่วนสาเหตุไม่ทราบคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 
ส่วนคืบหน้าเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น โดยสันนิษฐานว่า อาจจะเกิดจากสาเหตุที่เครื่องยนต์ของเครื่องบินลำนี้ขัดข้อง และจะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/02vOuq0JIuE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง