logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! เครื่องบินเล็กตก เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1 คน จ.สมุทรสงคราม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่ง ซึ่งกำลังจะบินไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ขัดข้องทำให้เครื่องบินเล็กลำนี้ พุ่งตกบริ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

281 ครั้ง
|
09 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่ง ซึ่งกำลังจะบินไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ขัดข้องทำให้เครื่องบินเล็กลำนี้ พุ่งตกบริเวณหลังนิคมอุตสาหกรรมสินสาครในพื้นที่ อำเภอเมืองสมุทรสาคร เมีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุที่ทำให้เครื่องบินเล็กลำนี้ขัดข้อง 
 
นี่คือคลิปวิดีโอของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยเหลือ หลังพบเครื่องบินเล็กพุ่งตกลงบริเวณบ่อกุ้ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวานนี้ (8 มี.ค.) โดยตำรวจ สภ.โคกขาม ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกในบ่อกุ้ง พื้นที่หมู่ 10 ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเครื่องบินเล็กแบบ 2 ที่นั่ง ตกอยู่ในบ่อกุ้ง สภาพความเสียหายตัวเครื่องเสียหายแตกเกือบทั้งลำ นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิตคือ ผู้ชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นประธานสมาคมเฟรนด์ฟลายอิ้งคลับ ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นางสาวแสง อายุ 45 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร
 
สอบถาม นางหอมหวาน ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงผ่านหลังคา และเป็นเสียงชนต้นมะขาม จากนั้นก็ลงไปในบ่อกุ้ง โดยตอนแรกนึกว่าเป็นบ่อกุ้งของแม่ จึงวิ่งไปดู แต่จริง ๆ แล้วเป็นบ่อกุ้งของตนเอง โดยเห็นน้ำมันมันออกจากเครื่องจำนวนมาก และก็มีผู้ชายกับผู้หญิงยังอยู่ในเครื่องบิน ตนกลัวเครื่องระเบิด จึงได้เรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ มาช่วย
 
ด้านครูด้านการบิน บอกว่า เครื่องบินลำนี้ออกมาจากสนามเบสท์โอเชียนกอล์ฟประมาณ 06.30 น. เพื่อจะไปจังหวัดเชียงใหม่ แต่ตนไม่มั่นใจว่า ทำไมมาตรงจุดนี้ได้ ซึ่งตนคิดว่าเครื่องอาจขัดข้อง ส่วนสาเหตุไม่ทราบคงต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 
ส่วนคืบหน้าเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น โดยสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากสาเหตุที่เครื่องยนต์ของเครื่องบินลำนี้ขัดข้อง และจะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องรวมทั้งผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/aZqjwcIgn_c

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง