ลูกชายสุดทนเห็นพ่อเลี้ยงเมาถือไม้ฟาดแม่ บันดาลโทสะเข้าขวางแย่งไม้หวดพ่อเลี้ยงดับ
logo ข่าววันใหม่

ลูกชายสุดทนเห็นพ่อเลี้ยงเมาถือไม้ฟาดแม่ บันดาลโทสะเข้าขวางแย่งไม้หวดพ่อเลี้ยงดับ

ข่าววันใหม่ : เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ท่าสองยาง ประจำ ลูกชายฆ้่าพ่อเลี้ยง,พ่อเลี้ยงเมาตีแม่,บันดาลโทสะ

7,846 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2563
เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ท่าสองยาง ประจำจุดตรวจศูนย์พักพิงผู้หนีภัยจากการสู้รบ บ้านแม่หละ ต.แม่หละ อ.ท่าสองยาง เกิดเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต บริเวณท่าน้ำลำห้วยแม่หละ ที่เกิดเหตุพบศพนายซอทูละ อายุ 42 ปี ชาวกะเหรี่ยง สัญชาติเมียนมา ถูกตีด้วยไม้ท่อนบริเวณลำตัว และศีรษะ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ10 ชั่วโมง 
 
 
จากการสอบสวนนาง หน่อกีทา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายเบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวกระเหรี่ยงที่อาศัยอยู่ที่ศูนย์อพยพบ้านแม่หละ ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายทีมูเล อายุ 21 ปี เป็นลูกชายของตนเอง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายซอทูละ หลังจากก่อเหตุแล้วไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอมอบตัวพร้อมกับแม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและลูกชายไปซักผ้าที่ลำห้วยข้างพื้นที่พักพิงฯ จู่ๆ มีนายซอทูละ มีอาการเมาสุราเดินถือไม้ จะเข้าทำร้ายตนเองลูกชายได้เข้าห้ามปราม แต่นายซอทูละใช้ไม้ฟาดมาที่ตนเองหลายครั้ง ลูกชายเห็นแม่ถูกทำร้ายจนทนไม่ให้ และเกิดบันดาลโทสะเข้าไปแย่งไม้จากนายซอทูละแล้ว ฟาดตีไปที่นายซอทูละ พ่อเลี้ยงขี้เมาประมาณ 5 ที ตามลำตัว และใบหน้าจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งทางตำรวจได้ควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KBcssNXzdu0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง