logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หลวงพี่ไม่ทน ! บันดาลโทสะ สาวหมัดชกหน้าคนขับรถ ชนน้องสาวดับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เป็นเหตุการณ์ที่ต้องใช้คำว่า หลวงพี่จะไม่ทน เพราะหลวงพี่ที่เป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง เกิดอาการโมโหสุดขีด พุ่งชกหน้าคู่กรณีท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

363 ครั้ง
|
30 ธ.ค. 2565
เป็นเหตุการณ์ที่ต้องใช้คำว่า “หลวงพี่จะไม่ทน” เพราะหลวงพี่ที่เป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง เกิดอาการโมโหสุดขีด พุ่งชกหน้าคู่กรณีที่เป็นคนขับรถกระบะข้ามเลนไปชนนักเรียนหญิงเสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่วัดหนองกรับ หมู่ 3 ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อ พ่อแม่และญาติของนักเรียนหญิงอายุ 15 ปี ที่เสียชีวิตจากเหตุรถกระบะเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนจนเสียชีวิต พร้อมเพื่อนอีกคน บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา และมีการจัดพิธีฌาปนกิจศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ และเพื่อนของนักเรียนหญิง ที่เดินทางมาร่วมพิธี 
 
ส่วนคนขับรถกระบะ เป็นผู้ชายอายุ 52 ปี ได้เดินทางมาร่วมพิธีดังกล่าว ได้วางดอกไม้จันทน์หน้าโลงศพ และหลังจากวางดอกไม้จันทน์เสร็จ แต่หลวงพี่ที่เป็นพี่ชายของนักเรียนหญิง ซึ่งได้บวชหน้าไฟ เกิดความโมโหสุดขีด พุ่งเข้าไปชกหน้าชายอายุ 52 ปี พร้อมตะโกนด่า ทำให้ญาติต้องกันตัวออกไป และตำรวจรีบพาขึ้นรถกลับไป
 
ด้านคนขับรถกระบะ บอกว่า ได้ตั้งใจมาส่งดวงวิญญาณของนักเรียนหญิง โดยวันเกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก ควบคุมไม่อยู่ ก่อนจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน คิดว่าความเร็วน่าจะอยู่ประมาณ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจกับครอบครัวของนักเรียนหญิง และยอมรับผิดทุกอย่าง แต่คำขอโทษคงไม่เพียงพอ แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ได้เจตนา ส่วนนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตอีกคนได้เดินทางไปร่วมงานมาแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1U32OwPsW_c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง