logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! มือยิงกลางตลาด เจ็บ 2 คน ปมหึงหวง จ.สุราษฎร์ธานี | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหึงเมียที่ไปใช้ไหว้วานให้ลูกพี่ลูกน้องไปรับแม่ยายแทนที่โรงพยาบาล บันดาลโทสะ คว้าปืนยิงกลางตลาด ญาต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

357 ครั้ง
|
25 ต.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหึงเมียที่ไปใช้ไหว้วานให้ลูกพี่ลูกน้องไปรับแม่ยายแทนที่โรงพยาบาล บันดาลโทสะ คว้าปืนยิงกลางตลาด ญาติที่เขามาห้ามพลอยถูกลูกหลงไปด้วย
 
วงจรปิดบันทึกภาพวินาทีผู้ก่อเหตุควักปืนยิงใส่ชายคนหนึ่ง เมื่อญาติที่เป็นผู้หญิงเห็นก็พยายามจะเข้าไปห้าม ยื้อแย่งปืน แต่สุดท้ายก็ถูกยิงทั้งคู่ เหตุเกิดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (เวลา 04.00 น.) ในตลาดสดบ้านพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ไชยา เข้าตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายกัมปนาท อายุ 65 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และ ลำตัวอีก 1 นัด ส่วน นางสาวสมนึก อายุ 61 ปี ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ซึ่งทั้งคู่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายสมเจตน์ อายุ 46 ปี เป็นพ่อค้าขายไอติมอยู่ในตลาดดังกล่าวด้วย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างหลบหนีไป
 
นายโซ๊ะ ชาวบ้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีใหม่ของนางสาวปาน ซึ่งก็เป็นแม่ค้าขายผักที่อยู่ในตลาดแห่งนี้ด้วย อีกทั้งนางสาวปาน ก็ยังเป็นลูกพี่น้องลูกน้องกับนางสาวสมนึก และนายกัมปนาท อีกด้วย ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับนายกัมปนาถ เมื่อ นางสาวสมนึก เห็นก็เข้าไปห้าม แต่กลับถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ไล่ยิง แต่ลูกปืนไม่ถูกนางสาวสมนึก ก่อนที่ นางสาวสมนึก จะวิ่งหนีออกไปรวมอยู่กับนายกัมปนาท จากนั้นผู้ก่อเหตุได้จ่อยิงซ้ำอีก 3 นัด จนกระสุนถูกนางสาวสมนึก 1 นัด และนายกัมปนาท 2 นัด จนทั้ง 2 คน อาการโคม่า
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เพราะสามีของตนเองเป็นคนขี้หึงมาก โดยเฉพาะกับนายกัมปนาถ (ผู้ชายที่ถูกยิง) ทั้ง ๆ ที่เป็นญาติกัน โดยก่อนหน้านี้ตนเองได้รบกวนให้ นายกัมปนาถ ไปรับแม่ของตนที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี แต่ปรากฏว่าไปสร้างความไม่พอใจให้สามี จึงเป็นเหตุทะเลาะกันตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว (24 ต.ค.) จนกระทั่งมาเช้ามืดวันนี้ สามีบอกว่าจะออกไปเปิดร้าน แต่กลับโทรมาบอกตนเองว่า มาเก็บศพน้าด้วย ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะหึงหวงแรงขนาดนี้
 
ด้านลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นมาจากความหึงหวงของพ่อเลี้ยงล้วน ๆ ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วพ่อเลี้ยงก็เป็นคนดี ทำมาหากิน ขยัน แต่พ่อเลี้ยงมักจะไม่ค่อยชอบ นายกัมปนาท เป็นทุนเดิม เนื่องจากแม่ และ นายกัมปนาท ชอบพูดคุยกัน แต่ก็เป็นการพูดคุยกันตามประสาญาติ ไม่ได้มีอะไรเกินเลย จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ที่แม่วานให้ นายกัมปนาท ไปรับยาย พ่อเลี้ยงจึงบันดาลโทสะขึ้น
 
หลังเกิดเหตุ มือยิงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจไปได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟอำเภอไชยา ขึ้นรถไฟหนีไปแล้ว ส่วนจะลงไปที่อำเภอท่าช้าง หรือ อำเภอพุนพิน ตำรวจยังไม่แน่ใจ จากนั้นขึ้นรถแท็กซี่หนีต่อ ยังไม่ทราบจุดหมายปลายทาง อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามอย่างกระชั้นชิด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง