logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลุงหัวร้อน ! ขับรถประกบยิงรถบรรทุก สุดท้ายผิดคัน จ.นครราชสีมา | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงหัวร้อน ถูกรถบรรทุกพ่วงจี้ท้ายและเปิดไฟหน้าใส่ เกิดบันดาลโทสะ ขับตามไปประกบยิง ผลปรากฏว่าผิดคัน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

229 ครั้ง
|
13 ธ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงหัวร้อน ถูกรถบรรทุกพ่วงจี้ท้ายและเปิดไฟหน้าใส่ เกิดบันดาลโทสะ ขับตามไปประกบยิง ผลปรากฏว่าผิดคัน
 
ยิงกันง่าย ๆ แบบนี้เลย กล้องหน้ารถบรรทุกบันทึกภาพวินาทีรถเก๋ง คันสีดำ ขับอยู่ด้านหน้า และพอได้จังหวะก็เปลี่ยนเลนไปอยู่เลนซ้าย ก่อนสบโอกาสชักปืนมาประกบยิงเข้าที่ด้านข้างของรถบรรทุก ถูกคนขับได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.) บนถนน 304 มุ่งหน้าวังน้ำเขียว ตำบลงิ้ว อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา
 
ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน จอดรถต่อท้าย พบเป็นชายอายุ 60 ปี พร้อมอาวุธปืน .38 ที่ใช้ก่อเหตุ ยืนพูดคุยโทรศัพท์ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด จากนั้น ตำรวจ สภ.ปักธงชัย ก็ได้คุมตัวมาที่โรงพักเพื่อทำการสอบสวน พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บไปทำแผล เบื้องต้น ชายอายุ 60 ปี ให้การรับสารภาพว่า ยิงผิดคันจริง ๆ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีรถพ่วงบรรทุกอีกคันมาจี้ท้ายในระยะกระชั้นชิด และกะพริบไฟหน้าใส่
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บาดเจ็บ คือ นายธวัชชัย เตาะหนองนา อายุ 25 ปี (คนขับรถพ่วง 22 ล้อ) เผยวินาทีเฉียดตายว่า ขณะขับรถไปขึ้นสินค้าเป็นเหล็กที่จังหวัดปราจีนบุรี เห็นรถเก๋งสีดำ กับ รถพ่วงอีกคัน ขับปาดหน้ากันไปมาเหมือนจะมีเรื่องกัน แต่ก็ไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน และระหว่างนั้นอยู่ดี ๆ รถเก๋งคันสีดำก็ขับชะลอและหลบเข้าด้านซ้ายเพื่อให้ตนแซง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด มารู้ตัวอีกที คือ ตัวเองถูกยิงที่แขน ก่อนพยายามประคองรถจอด พร้อมลงไปสอบถามว่า "พี่ยิงผมทำไม" ส่วนคู่กรณีก็ตอบกลับมาว่า "โมโห มีปัญหากับรถบรรทุก" ตนก็ตอบกลับไปว่า "พี่มีปัญหากับรถพ่วงอีกคันไม่ใช่หรอ ไม่ได้มีปัญหากับผม พี่ยิงผิดตัวนะ" และจากที่เห็น ผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาอะไร แต่ก็ไม่มีคำขอโทษใด ๆ จึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่า ทำเกินกว่าเหตุหรือเปล่า ส่วนเรื่องอารมณ์ก็ขอให้ใจเย็นนิดนึง โชคดีแล้วที่ไม่โดนจุดสำคัญ
 
ขณะเดียวกัน เคสนี้มีคนตาดีมองเห็นที่กระจกรถของผู้ก่อเหตุ มีตราโลโกคล้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอยู่ด้วย ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อนจึงได้ติดต่อไปยัง พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.ปักธงชัย พื้นที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ตำรวจ เป็นเพียงประชาชนคนธรรมดา ส่วนสาเหตุเกิดขึ้นเพียงเพราะเข้าใจผิดกันบนท้องถนนเท่านั้น
 
ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ชายหัวร้อนคนนี้เป็นอดีตผู้คุมกรมราชฑัณฑ์ ผกก.สภ.ปักธงชัย เผยว่าขอไปตรวจสอบก่อน เบื้องต้น แจ้ง 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่า, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และ ยิงปืนในที่สาธารณะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง