จนท. เข้าพิสูจน์ 'บ้านร้าง' อีกครั้ง หลัง โจ๋ลองดี ดับ 5 ศพ   ลั่นประกาศตามหาญาติมารับบ้านคืน
logo ข่าวอัพเดท

จนท. เข้าพิสูจน์ 'บ้านร้าง' อีกครั้ง หลัง โจ๋ลองดี ดับ 5 ศพ ลั่นประกาศตามหาญาติมารับบ้านคืน

100,446 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2560
 
จากกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 7 คน พากันไปดูบ้านร้าง บริเวณถนนทวีวัฒนา แล้วหลังจากที่กลับออกมา เพื่อนในกลุ่มก็ทยอยกันเสียชีวิต รวมแล้ว 5คน ซึ่งทุกครั้งจะมีพยานเห็นเหตุการณ์บอกว่า มีผู้หญิงผมยาวใส่ชุดสีขาวอยู่ด้วย ส่วนอีก 2 คน ที่เหลือต้องอยู่กันอย่างหวาดกลัว เพราะมีหมอดูทักว่าจะถูกตามมาเอาชีวิตทุกคนนั้น
 
 
ซึ่งวานนี้ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้พร้อมกับนางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา ที่ลงมาตรวจสอบพื้นที่หลังทราบข่าว พบว่าทางเข้าหมู่บ้าน คล้ายกับหมู่บ้านรกร้าง ไม่มีคนอยู่ ถนนในหมู่บ้านมีน้ำท่วมขัง พอขับรถเข้าไปจะพบว่ามีโรงงานอยู่หลังซุ้มประตูทางเข้า โดยสองข้างทางจะเป็นป่าหญ้า สูงประมาณ 1 เมตร พอเข้าไปได้ประมาณ 100 เมตร ก็จะพบบ้านร้างอยู่ซ้ายมือ มีต้นไม้ปกคลุมรั้วบ้าน บริเวณชั้นสองจะพบว่าประตู หน้าต่าง กระจกแตก
 
พอเลยบ้านร้างไปก็จะพบกับสะพานที่กลุ่มวัยรุ่นบอกว่า จะต้องข้ามสะพานไปก่อน แล้วจะมีบ้านคนอยู่หนึ่งหลัง ทีมข่าวสังเกตเห็นว่าบริเวณสะพานดังกล่าว จะมีคลองตัดผ่าน สอบถามชาวบ้านบริเวณนั้นทราบว่า บริเวณคลองจะมีสะพานที่ขนาดกับคลอง ที่ชาวบ้านริมคลองใช้เดินทาง ซึ่งบริเวณนี้เคยมีเด็กจมน้ำ และเคยมีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ แล้วตกคลองเสียชีวิตจริง
 
 
ส่วนบริเวณท้ายหมู่บ้านที่กลุ่มวัยรุ่นบอกว่า เห็นบ้านสองหลังติดกัน และมีไฟเปิด จึงคิดว่ามีคนอยู่ แล้ววนรถกลับนั้น พบว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีบ้านตามที่กลุ่มวัยรุ่นบอก ทีมข่าวจึงวนดูในจุดอื่นๆ ทั่วหมู่บ้าน ก็ไม่พบว่ามีบ้านเลย มีเพียงแต่ป่าหญ้า เต็มสองข้างทาง และน้ำขังบนพื้นผิวถนน
 
 
         ล่าสุดวันนี้ นางสมรรัตน์ อรรถนิตย์ ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายโยธา หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านร้างดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าภายในบ้านร้างพบเครื่องนุ่งห่ม ร่วมไปถึงข้าวของอุปโภกและบริโภค ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนเร่ร่อนที่บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ ซึ่งหลังจากนี้ทางกรมที่ดินจะดำเนินการหาญาติของเจ้าของบ้านหลังนี้เพื่อทำการส่งมอบบ้านให้  ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดกันบ้านร้างดังกล่าวเพื่อป้องกันการบุกรุกพื้นที่  
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง