logo เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว 10 โจ๋ขี่ จยย.รุมแทงวัยรุ่นดับ 1 เจ็บ 1 อ้างคิดว่าเป็นคู่อริ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายคู่กรณี ทั้งฟันและแทง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุดผู้ก่อ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

268 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายคู่กรณี ทั้งฟันและแทง จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ล่าสุดผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว อ้างเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่นายพงษ์พิพัฒน์ หรือ ฟิล์ม อายุ 15 ปี ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ตามมาทำร้ายจนรถของนายพงษ์พิพัฒน์ ล้มลง เจ้าตัวกับเพื่อนพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอด โดยนายพงษ์พิพัฒน์ วิ่งหนีมาที่ถนนฝั่งตรงข้าม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุตามมาใช้มีดทำร้าย ทั้งฟัน ทั้งแทง จนนายพงษ์พิพัฒน์ ล้มลง ผู้ก่อเหตุก็ยังรุมกระทืบจนหนำใจ ก่อนจะพากันหลบหนีไป
 
ส่วนนายพงษ์พิพัฒน์ ถูกฟันและแทงเข้าที่หน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เหตุเกิดใกล้วัดแคใน ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี คืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เหตุการณ์นี้ก็สร้างความเสียใจให้กับพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิตอย่างมาก เพราะมีลูกแค่คนเดียว และการกระทำของผู้ก่อเหตุก็ถือว่าโหดเหี้ยมมาก
 
ด้านตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-18 ปี มีทั้งหมด 11 คน เป็นเด็กหญิง 1 คน ที่ไม่มีส่วนกับการทำร้ายผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ซึ่งล่าสุดทางพ่อแม่ผู้ปกครองของวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ได้นำตัวบุตรหลานที่ก่อเหตุทั้ง 10 คน เข้ามามอบตัว
 
ทั้งหมดรับยอมว่าก่อเหตุจริง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าผู้เสียชีวิตกับเพื่อนเป็นกลุ่มคู่อริที่เคยมีปัญหากันมาก่อน เมื่อมาเจอหน้าจึงร่วมกันรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
 
ขณะที่ นายประจักษ์ อายุ 51 ปี พ่อเลี้ยงของนายพงษ์พิพัฒน์ ซึ่งกำลังจัดงานศพลูกชายอยู่ที่วัดบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังทราบข่าวว่าตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว นายประจักษ์ บอกว่า รู้สึกดีใจและอยากให้มีการดำเนินตามกฏหมายให้ถึงที่สุด ตนจะไม่ขอยอมความเด็ดขาด ส่วนศพของลูกชายจะเผาวันนี้ (12 ก.พ.) ถ้าทางผู้ปกครองหรือกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาขอขมาศพ ตนจะให้อภัยเฉพาะคนที่ไม่ได้ทำร้ายลูก แต่ถ้าเป็นมือแทง หรือคนที่ทำร้ายลูก ก็จะไม่ให้อภัยเด็ดขาด และไม่ต้องเข้ามาขอขมา ไม่ต้องมาไหว้ศพ จะมาอ้างว่าแทงผิดตัวหรือฆ่าผิดคน เป็นข้ออ้างที่ฟังไม่ขึ้น
 
สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมรวมทั้งหมด 4 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น 3.ร่วมกันพยายามฆ่า 4.พกพาอาวุธไปที่สาธารณะ ก่อนคุมตัวฝากขังที่ศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี เมื่อวานที่ผ่านมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vhahgbQfHYM?si=LjH7GgnkzVc0T-bF

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง