สะใจ! ฟุตซอลทีมชาติไทยคว่ำเจ้าภาพคาบ้าน 4-3 คว้าเหรียญทองซีเกมส์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน
logo ข่าวอัพเดท

สะใจ! ฟุตซอลทีมชาติไทยคว่ำเจ้าภาพคาบ้าน 4-3 คว้าเหรียญทองซีเกมส์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

ข่าวอัพเดท : การแข่งขันฟุตซอลชายในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยพบเจ้าภาพมาเลเซีย ซีเกมส์,มาเลเซีย,ฟุตซอล,ทีมชาติไทย

9,355 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2560
 
การแข่งขันฟุตซอลชายในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย นัดชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยพบเจ้าภาพมาเลเซีย 
 
ครึ่งแรกไทยทำประตูนำไปก่อนถึง 3-0 จากการทำประตูของกฤษดา วงษ์แก้ว ในนาทีที่ 4, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นาทีที่ 11, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ นาทีที่ 18
 
ครึ่งหลังมาเลเซียโหมบุกหนักหวังทวงประตูคืน นาทีที่ 24 มาเลเซียก็ตามมาเป็น 3-1 จากนายิด ยาเซอร์ แต่อีกสามนาทีถัดมา ศุภวุฒิ เถื่อนกลางก็ยิงเสียบเสาให้ไทยหนีไปเป็น 4-1
 
มาเลเซียยังคงทำเกมต่อเนื่อง ถัดมาอีกนาทีเดียวมาเลเซียยิงคืนเป็น 4-2 จากยาซิต บินคามารูซูน และในอีก 4 นาทีถัดมาคือนาทีที่ 32 มาเลเซียก็ได้ประตูที่ 3 จากนาซิดคนเดิม แต่หลังจากนั้นมาเลเซียไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมไทยชนะมาเลเซีย 4-3 มี 9 คะแนนจาก 4 นัด คว้าเหรียญทองแซงหน้ามาเลเซีย ซึ่งมีอยู่ 7 คะแนนและได้เพียงเหรียญเงินไปอย่างสะใจกองเชียร์ ส่วนเหรียญทองแดงตกเป็นของเวียดนามที่แต้มเท่ากับมาเลเซียแต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองกว่า