พระฉุนถูกเตือนหยิบหนังสือใส่ย่าม ใช้ไม้ฟาดกกหู จนท.ขนส่งบุรีรัมย์ จนเลือดอาบ
logo ข่าวอัพเดท

พระฉุนถูกเตือนหยิบหนังสือใส่ย่าม ใช้ไม้ฟาดกกหู จนท.ขนส่งบุรีรัมย์ จนเลือดอาบ

72,254 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2560
     เมื่อเวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุพระสงฆ์ทำร้ายเจ้าหน้าที่พนักงานจ้าง ภายในสถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส.) ได้รับบาดเจ็บสาหัส 
 
     โดยในที่เกิดเหตุ พบ น.ส.ทิพย์สุดา ทองสิริอนันต์ เป็นพนักงานจ้างของสถานีขนส่งบุรีรัมย์ มีแผลที่บริเวณกกหู เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการห้ามเลือด จากนั้นได้พบพระรูปหนึ่งกำลังตะโกนโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าควบคุมตัว เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ และข้อมูลอื่นๆ เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัวมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
 
     จากการสอบถาม คนขับวินรถจักรยานยนต์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ขนส่งได้เข้าตักเตือนพระ เนื่องจากกำลังหยิบวารสาร และหนังสือพิมพ์ ที่สำหรับไว้บริการ ผู้ที่รอรถโดยสาร ใส่ในย่ามของตนเอง ทำให้พระรูปดังกล่าวไม่พอใจ และพูดเสียงดังใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนคว้าไม้ที่ใช้ค้ำแขน ฟาดเข้าที่บริเวณกกหูเจ้าหน้าที่ ก่อนจะมีคนแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
 
     ซึ่งเห็นพระรูปนี้บ่อย เพราะจะให้ขับไปส่งให้ที่ต่างๆ และไม่เคยจ่ายค่าใช้บริการ โดยอ้างว่าวันหลังจะเอามาจ่ายให้ ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าพระดังกล่าวเป็นพระของวัดไหนเพราะไม่เคยให้ไปส่งที่วัด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง