logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจกัดฟันส่งฟ้อง ! เหตุโจรลักลูกชิ้นยืนกิน เลี้ยงแม่ป่วยติดเตียง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานสอบสวนสุดเห็นใจ กัดฟันส่งสำนวนคนร้ายพาครอบครัวบุกขโมยลูกชิ้นยืนกิน เมืองบุรีรัมย์ หลังพบครอบคร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,806 ครั้ง
|
10 ก.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พนักงานสอบสวนสุดเห็นใจ กัดฟันส่งสำนวนคนร้ายพาครอบครัวบุกขโมยลูกชิ้นยืนกิน เมืองบุรีรัมย์ หลังพบครอบครัวสุดยากจน เอาลูกชิ้นไปให้แม่ป่วยติดเตียงกิน
 
เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจับภาพชายสวมเสื้อสีฟ้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาพร้อมครอบครัว ก่อนมาจอดหน้าร้านลูกชิ้น แล้วเข้าขโมยถุงลูกชิ้นที่วางอยู่หน้าร้านไป 1 ถุง เหตุเกิดคืนวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าได้ถูกบุคคลในคลิปขโมยลูกชิ้นที่วางไว้หน้าร้านจำนวน 1 ถุงจากที่วางไว้ 2 ถุง มูลค่าประมาณ 300 บาท ไป ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมนายบุญเที่ยง อายุ 50 ปี บุคคลในคลิปมาสอบสวน
 
นายบุญเที่ยง ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง สาเหตุที่ขโมยเพราะเห็นลูกชิ้นวางอยู่หน้าร้านไม่มีใครเฝ้า และร้านปิดแล้ว จึงเดินเข้าไปหยิบ ยอมรับหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวไม่ทัน ลูกชิ้นที่ได้ไปเอาไปทอดเป็นกับข้าวให้ลูกกิน ส่วนหนึ่งเอาไปฝากพ่อกับแม่ที่ป่วยอยู่ที่ อำเภอลำปลายมาศ จากนั้นตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เนื่องจากไม่มีคนมาประกันตัว เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้คนแสดงความเห็นใจผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ตกต่ำ และคาดว่าครอบครัวน่าจะยากจน แต่กฎหมายต้องดำเนินไปต่อตามกระบวนการ
 
ล่าสุด ร้อยตำรวจเอก สุพจน์ ตึกกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าของคดี ได้ทำสำนวนส่งไปที่อัยการจังหวัดบุรีรัมย์วันนี้แล้ว เพราะจะครบกำหนดฝากขัง 48 วัน ร้อยตำรวจเอก สุพจน์ กล่าวยอมรับว่าคดีนี้เป็นคดีที่น่าเห็นใจ จากการสอบสวนสืบสวน พบว่าครอบครัวมีฐานะยากจน มีพ่อแม่แก่และป่วยติดเตียง ความจริงแล้วส่วนตัวมองว่านายบุญเที่ยง ไม่มีเจตนาที่จะขโมย สังเกตจากสินค้าของร้านวางไว้ 2 ถุง แต่เอาไปถุงเดียว ผิดวิสัยของขโมยทั่วไปที่จะต้องเอาไปให้ได้มากที่สุด แต่เมื่อเป็นคดีความที่ยอมไม่ได้ ก็จะต้องเดินต่อไป
 
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายบุญเที่ยง ผู้ต้องหา พบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสร้างยังไม่เสร็จ ในบ้านอยู่ด้วยกัน 3 คน คือพ่อแม่และพี่สาวของนายบุญเที่ยง พ่อนายบุญเที่ยง ยังนั่งอยู่หน้าบ้านอยู่ตลอดเวลา เมื่อสอบถามทราบว่า กำลังรอลูกชายเอาอาหารมาให้ และไม่รู้ว่าลูกชายขโมยของมาให้กินจนถูกตำรวจจับได้ ขณะที่แม่ของนายบุญเที่ยง ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง และป่วยโรคไต บอกว่าปกติลูกชายจะเอาอาหารมาให้กินเป็นประจำ ครั้งล่าสุดเอาลูกชิ้นมาให้กิน ซึ่งลูกชายมาสารภาพว่า ขโมยเขามาให้แม่กิน หลังจากนั้นไม่เห็นลูกชายมาหาอีกเลย จนกระทั่งมีคนมา บอกว่าลูกชายถูกตำรวจจับ โดยคุณยายยังฝากขอโทษผู้เสียหายแทนลูกชายด้วย
 
ขณะที่ พี่สาวนายบุญเที่ยง บอกว่าน้องชายจะกลับบ้านอาทิตย์ละ 2 วัน หลังจากนั้นจะไปหากินอยู่ในตัวเมืองกับภรรยา หลังน้องชายถูกตำรวจจับไม่เคยได้ไปเยี่ยม เพราะต้องมีภาระดูแลพ่อแม่ซึ่งป่วยติดเตียง ส่วนพ่อแม่ได้แต่นั่งเฝ้าคอยลูกชายกลับมาหา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง