หวิดคอขาด หญิงวัย 44 ขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวค้างเสาไฟเกี่ยวคอเป็นแผลลึก
logo ข่าวอัพเดท

หวิดคอขาด หญิงวัย 44 ขี่ จยย.ถูกเชือกว่าวค้างเสาไฟเกี่ยวคอเป็นแผลลึก

ข่าวอัพเดท : หญิงวัย 44 ปี ขับรถจักรยานยนต์จะไปตลาดสด ถูกเชือกว่าวที่ค้างเสาไฟฟ้าลงมาถึงพื้นถนน เชือดคอระหว่างขับรถ โชคดีที่มีรถ 6 ล้อขับสวนมาตัด คอขาด,เสาไฟ,แผล,เชือกว่าว,จยย

20,673 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2560
หญิงวัย 44 ปี ขับรถจักรยานยนต์จะไปตลาดสด ถูกเชือกว่าวที่ค้างเสาไฟฟ้าลงมาถึงพื้นถนน เชือดคอระหว่างขับรถ โชคดีที่มีรถ 6 ล้อขับสวนมาตัดเชือกขาดก่อน ส่งผลให้บริเวณรอบคางและลำคอถูกเชือกบาดเป็นแผลลึก 
 
โลกออนไลน์โพสต์ภาพส่งต่อถึงความโชคร้ายของ หญิงอายุราว 40 ปี ที่ต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลละหานทราย โดยแผลมีลักษณะเหมือนถูกของมีคมบาดบริเวณปากและลำคอ สาเหตุมาจากถูกเชือกว่าวบาดจนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด 
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังคนโพสต์ ทราบต่อมาว่าผู้เคราะห์ร้ายคือของ นางศิรภัสสร บุตรน้ำรัก อายุ 44 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า เมื่อ 3 วันก่อน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อจะไปตลาดสดละหานทราย ตามถนนสายละหานทราย-โคกว่าน ที่อยู่ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 2 กิโลเมตร โดยระหว่างขับรถไปก็ไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ แต่เมื่อขับไปถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีเชือกเส้นเล็ก มาพันปาก พันลำคอ คล้ายกับใยแมงมุม จึงใช้มือปัดออก แต่ไม่ออก และเชือกดังกล่าวได้เริ่มตึง และรัดปากและคออย่างรุนแรง ทันใดนั้นได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ วิ่งสวนมากระชากเอาเชือกที่ตึงผ่อนคลายลง ช่วงนั้นรถเกือบจะล้มลงข้างทาง หลังจากนั้นตนเองได้ใช้มือคลำบริเวณลำคอ พบมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก จึงตั้งสติขับรถกลับบ้านเพื่อให้สามีพาไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเริ่มมีอาการปวดแสบปวดร้อน 
 
นางศิรภัสสร กล่าวด้วยว่า หลังจากกลับมาจากโรงพยาบาล ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีว่าวอีสาน 1 ตัว ติดอยู่กับเสาไฟฟ้า แล้วมีเชือกว่าวโยงลงมาตามถนน และเป็นเชือกเส้นเดียวกันที่รัดคอตนเอง ซึ่งคาดว่าว่าวตัวดังกล่าวน่าจะขาดปลิวออกมาจากคนเล่นว่าว แล้วมาติดกับเสาไฟฟ้า โดยยังมีเชือกว่าวติดกับตัวว่าวปลิวไปตามสายลม ก่อนที่ตนเองจะขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาในช่วงที่เชือกว่าวลอยตัวแล้วมาพันคอ แต่โชคดีที่ระหว่างที่เชือกกำลังพันคอตนเอง ได้มีรถ 6 ล้อวิ่งสวนมา เท่ากับเป็นการกระชากให้เชือกว่าวขาดออกจากตัวว่าว ซึ่งหากไม่มีรถ 6 ล้อมาตัดเชือกว่าวให้ขาด ตนเองอาจจะคอขาดแทนก็ได้ ประกอบกับขับรถมาไม่เร็วทำให้ไม่เกิดเหตุรุนแรงมากกว่านี้ นางศิรภัสสร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง