สาวใหญ่วัย 52 ขับรถพุ่งชนห้องเรียน ป.3 ในรร.ประถมที่ซิดนีย์ เด็กดับ 2 - สาหัส 1 เจ็บอีกระนาว
logo ข่าวอัพเดท

สาวใหญ่วัย 52 ขับรถพุ่งชนห้องเรียน ป.3 ในรร.ประถมที่ซิดนีย์ เด็กดับ 2 - สาหัส 1 เจ็บอีกระนาว

ข่าวอัพเดท : สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษรายงานด่วนว่า เกิดเหตุหญิงรุ่นใหญ่วัย 52 ปีขับรถพุ่งชนห้องเรียนชั้นประถม 3 ของโรงเรียน Banksia Road Public S รถชน,โรงเรียนประถม,นักเรียน,บาดเจ็บ,เสียชีวิต,ออสเตรเลีย,ซิดนีย์

4,976 ครั้ง
|
07 พ.ย. 2560
สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษรายงานด่วนว่า เกิดเหตุหญิงรุ่นใหญ่วัย 52 ปีขับรถพุ่งชนห้องเรียนชั้นประถม 3 ของโรงเรียน Banksia Road Public School ซึ่งเป็นโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ส่งผลให้มีนักเรียนชายวัย 8 ขวบเสียชีวิตทันที 2 ราย และมีนักเรียนหญิงอายุ 8-9 ขวบบาดเจ็บถูกหามส่งโรงพยาบาลอีก 3 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน ส่วนอีก 2 คนปลอดภัยแล้ว ขณะที่ยังไม่มีการชี้ชัดว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นความจงใจหรือเป็นอุบัติเหตุ
 
เหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 5.45 น. เช้านี้ ตามเวลาในประเทศไทย ที่เขตชานเมือง Greenacre ในเมืองซิดนีย์ มีรายงานว่าห้องเรียนที่ถูกรถพุ่งชนดังกล่าวมีนักเรียนอยู่ 24 คน ขณะที่แพทย์ที่เข้าไปยังที่เกิดเหตุบรรยายเหตุการณ์ว่าเป็นความโกลาหลอย่างยิ่ง
 
 
"มีทั้งเด็กและครูจำนวนหนึ่งที่รู้สึกเจ็บปวดและตื่นกลัวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้" สเตฟานี่ แรดนิดจ์ หัวหน้าหน่วยฉุกเฉินของรัฐนิวเซาท์เวลส์ระบุ ขณะตำรวจกำลังตั้งข้อสงสัยไปยังหญิงผู้ก่อเหตุ แม้ว่าเจ้าหน้าที่ทางการจะยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุครั้งนี้เป็นความจงใจก็ตาม ซึ่งสำนักข่าว The Daily Telegraph ของออสเตรเลียรายงานว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บ และถูกส่งตรวจเลือดและปัสสาวะแล้ว
 
ส่วนนักเรียนที่เหลือจำนวนหนึ่ง ตามรายงานของตำรวจระบุว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและได้รับการรักษาในที่เกิดเหตุแล้ว
 
ภาพ : AAP Image/Dean Lewins