(คลิป) นาทีชีวิต! ปชช.วิ่งหนีตายกันชุลมุน เก๋งพุ่งชนกวาดผู้คนบนทางเท้าเมืองเมลเบิร์น ดับ 3 เจ็บอื้อ
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) นาทีชีวิต! ปชช.วิ่งหนีตายกันชุลมุน เก๋งพุ่งชนกวาดผู้คนบนทางเท้าเมืองเมลเบิร์น ดับ 3 เจ็บอื้อ

ข่าวอัพเดท : กล้องวงจรปิดแสดงภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อรถยนต์สีแดงขับพุ่งขึ้นบนทางเท้าด้วยความเร็ ออสเตรเลีย,เมลเบิร์น,อุบัติเหตุ,กล้องวงจรปิด,คลิปวีดีโอ,รถชน,พุ่งชน,เสียชีวิต,บาดเจ็บ

4,518 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2560
 
        กล้องวงจรปิดแสดงภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้นที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อรถยนต์สีแดงขับพุ่งขึ้นบนทางเท้าด้วยความเร็ว ชนเข้ากับผู้คนที่เดินอยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนลากร่างไปตามพื้นถนน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 20 ราย รวมทั้งทารกคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย
 
 
 
 
 
      ทางโรงพยาบาลท้องถิ่นยืนยันว่า เมื่อเวลาประมาณ 01:30 น. ของวันศุกร์ที่ผ่านมา บริการรถพยาบาลได้เข้ารับคนเจ็บมารักษาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
      ขณะที่พยานซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันดังกล่าวเสียการควบคุม ก่อนพุ่งเข้าชนกวาดผู้คนที่ยืนอยู่บริเวณทางเท้า ซึ่งผู้คนต่างตื่นตกใจและพยายามวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอดกันอย่างชุลมุน
 
     ผู้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุเป็นชายผิวขาว สวมกางเกงยีนส์สีเทาและเสื้อเชิ้ตสีขาว ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับรถที่สภาพพังยับเยิน
 
     ทั้งนี้ บางคนคาดว่ารถคันดังกล่าวเหมือนว่ากำลังขับหนีรถตำรวจ ก่อนเกิดอุบัติเหตุน่าเศร้านี้ แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์ก่อนเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยหรือยืนยันอย่างแน่นอน
 
 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mirror.co.uk