ONE สยายปีกสู่แดนจิงโจ้ จับมือสื่อโทรทัศน์ใหญ่ Seven Network เจาะกลุ่มแฟนกีฬาออสซี
logo ONE

ONE สยายปีกสู่แดนจิงโจ้ จับมือสื่อโทรทัศน์ใหญ่ Seven Network เจาะกลุ่มแฟนกีฬาออสซี

ONE : วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผนึกกำลัง Seven Network (Seven) เครือข่ายโทรทัศน์ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เพื่อ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee9,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,ONE,Seven Network,เครือข่ายโทรทัศน์ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย,เจาะกลุ่มแฟนกีฬาออสซี,แดนจิงโจ้

480 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2566
วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผนึกกำลัง Seven Network (Seven) เครือข่ายโทรทัศน์ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เพื่อเผยแพร่รายการแข่งขันและคอนเทนต์ศิลปะการต่อสู้ของ ONE เป็นครั้งแรก 
 
ONE : ONE สยายปีกสู่แดนจิงโจ้ จับมือสื่อโทรทัศน์
 
 
Seven ในฐานะผู้เผยแพร่รายการกีฬาที่มีจำนวนผู้ชมมากที่สุดของออสเตรเลีย ตอบรับการเป็นผู้เผยแพร่คอนเทนต์ศิลปะการต่อสู้ของ ONE แต่เพียงผู้เดียวของออสเตรเลีย ผ่านเครือข่ายสื่อโทรทัศน์ใหญ่ที่สุดครอบคลุมทั่วทั้งทวีปและเข้าถึงจำนวนประชากรมากกว่า 50% ของประชากรทั้งหมด 
 
ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว Seven จะเผยแผร่การแข่งขัน “ONE Fight Night” และ “ONE ลุมพินี” ผ่านทางทางช่อง 7plus รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้รับชมไฮไลต์การแข่งขันและคลังวีดีโอของ ONE ที่รวบรวมอีเวนต์ที่ผ่านมามากกว่า 100 นัดสู่สายตาแฟนกีฬาออสซีผ่านเครือข่ายต่าง ๆ ขององค์กรซึ่งประกอบด้วยฟรีทีวี แพลตฟอร์มดิจิทัล และช่องโทรทัศน์ระบบจ่ายเงินเพื่อรับชม
 
ONE : ONE สยายปีกสู่แดนจิงโจ้ จับมือสื่อโทรทัศน์
 
โดย Seven ได้เริ่มถ่ายทอดสดศึก ONE ลุมพินี 9 เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา และจากนี้แฟนกีฬาในแดนจิงโจ้จะสามารถรับชมอีเวนต์ทั้งหมดของ ONE ตลอดจนเข้าถึงวิดีโอไฮไลต์และอีเวนต์ที่ผ่านมาของ ONE ได้ฟรีในช่อง 7plus
 
ทั้งนี้ ในปีที่ผ่านมา ONE ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับบริษัทสื่อและสื่อโทรทัศน์ชั้นนำในตลาดสำคัญทั่วโลกมาแล้วหลายราย ซึ่งครอบคลุมทั้งแพลตฟอร์มแบบออกอากาศฟรีและดิจิทัล ได้แก่ Prime Video ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา, beIN MEDIA GROUP ในตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ, รวมถึง Globo's Combate ในบราซิลด้วย 
 
ปัจจุบัน รายการแข่งขันของ ONE ถูกเผยแพร่ไปถึง 180 ประเทศทั่วโลก โดยติดอันดับท็อป 5 ด้านยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดจากบรรดาสื่อกีฬาชั้นนำทั่วโลก ตามรายงานล่าสุดของสถาบัน Nielsen ในปี 2564