(คลิป) วงจรปิดมัดตัว 'กระรอก' ดอดขโมยช็อกโกแลตในซูเปอร์ฯ เมืองโทรอนโต ย่ามใจก่อเหตุซ้ำกว่า 40 ครั้ง
logo ข่าวอัพเดท

(คลิป) วงจรปิดมัดตัว 'กระรอก' ดอดขโมยช็อกโกแลตในซูเปอร์ฯ เมืองโทรอนโต ย่ามใจก่อเหตุซ้ำกว่า 40 ครั้ง

ข่าวอัพเดท : เจ้าของร้านขายของชำซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่กระรอกสวมบทหัวขโมยตัวน้อย แอบเข้ามาขโม กระรอก,ขโมย,ช็อกโกแลตบาร์,โทรอนโต,แคนาดา,กล้องวงจรปิด,คลิปวีดีโอ,เสียหาย

15,725 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2560
 
           เจ้าของร้านขายของชำซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่กระรอกสวมบทหัวขโมยตัวน้อย แอบเข้ามาขโมยช็อกโกแลตบาร์ซึ่งวางอยู่ที่ชั้นล่างสุด รวมแล้วหายไปมากกว่า 10 ชิ้น 
 
          ซึ่งสังเกตได้ว่ามันจะเข้ามาคาบออกไปทีละชิ้นเท่านั้น และมุ่งเป้าขโมยเพียงแค่ช็อกโกแลตบาร์ ที่วางอยู่ชั้นล่างสุดและใกล้ประตูร้าน เพื่อที่จะได้วิ่งหนีออกไปจากร้านอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกกว่า 40 ครั้ง 
 
          'Paul Kim' เจ้าของร้านเล่าว่า มีกระรอกสีดำและสีน้ำตาลอ่อน อย่างน้อย 2 ตัว เข้ามาขโมยของในร้านของเรา เมื่อเราได้ยินเสียงและพยายามจับมัน เราทำได้เพียงมองเห็นมันวิ่งหนีไปพร้อมช็อกโกแลตบาร์ในปาก
 
 
 
 
 
 
 
          เจ้าของร้านรู้สึกว่าช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ตนเองและครอบครัวต้องเผชิญกับการก่ออาชญากรรมที่น่าเวียนหัว นับตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2016 ซึ่งกระรอกเริ่มเข้ามาขโมยช็อกโกแลตบาร์ครั้งแรก
 
          เขาและลูกสาวจึงตัดสินใจโพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นพยานหลักฐานที่ได้รวบรวมมาจากกล้องวงจรปิด เพื่อขอคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะที่น่าสนใจ ระหว่างที่สรรหาวิธีจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น  
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk