logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สงสัยจะหิว ! เป้าหมายชัดเจน โจรแสบค้นของกินในตู้เย็นจนอิ่ม จ.ลำปาง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สงสัยจะหิว ! คนร้ายปีนเข้าไปในร้านค้า โดยมีเป้าหมายคือตู้เย็น พอไปรื้อ ๆ ค้น ๆ หาของกินจนอิ่ม ก็ปีนกลับออกมา โดยไม่สนใจทรัพ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

168 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สงสัยจะหิว ! คนร้ายปีนเข้าไปในร้านค้า โดยมีเป้าหมายคือตู้เย็น พอไปรื้อ ๆ ค้น ๆ หาของกินจนอิ่ม ก็ปีนกลับออกมา โดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น
 
สงสัยจะหิว ! โจรหาของกินในตู้เย็นจนอิ่ม จ.ลำปาง
 
วงจรปิดจับภาพได้ชัดทุกมุม คนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี เดินมาตามถนน ก่อนมาหยุดที่หน้าร้านจำหน่ายกล้องวงจรปิดแห่งหนึ่ง ใช้วิชาตัวเบา ค่อย ๆ ปีนรั้วเหล็กเข้าไปในร้าน จากนั้นกล้องอีกมุมบันทึกด้านใน โดยคนร้ายเดินปรี่ตรงไปที่ตู้เย็น ก่อนเปิดหาของกิน ทั้งนม และปลากระป๋อง โดยใช้เวลาอยู่ในร้านอยู่ประมาณ 13 นาที และเมื่อกินอิ่มสมใจแล้ว ก็ได้ถือน้ำเปล่าออกมา 1 ขวด ก่อนปีนรั้วออกจากร้านไปทันที โดยไม่ได้สนใจทรัพย์สินอย่างอื่นภายในร้าน
 
ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในเขตเทศบาลนครลำปาง ตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
 
หลังเกิดเหตุ นางกาญจนา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า วันรุ่งขึ้นกำลังจะเปิดร้าน เห็นกระป๋องนม 2 กระป๋อง และปลากระป๋องอีก 1 กระป๋อง เปิดวางอยู่ใกล้กับตู้เย็น จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู รวมทั้งหมด 8 ตัว ก่อนเห็นพฤติกรรมของคนร้ายทั้งหมด ส่วนตัวคิดว่าคนร้ายคงจะหิวมาก เมื่อหาของกินแล้วก็หลบหนีไป โดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น ๆ เลย อีกทั้งคนร้ายมองเห็นว่ามีกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่สนใจ คงจะหิวจริง ๆ
 
เบื้องต้น ทราบว่า เจ้าของร้านไม่ได้แจ้งความ แต่ได้ฝากเตือนไปถึงผู้ก่อเหตุว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใคร ส่วนหลังจากนี้ จะจ้างช่างมาเชื่อมเหล็กด้านบนประตูรั้วเหล็กปิดให้สนิท เพื่อป้องกันคนร้ายที่อาจจะกลับมาก่อเหตุอีก
 
เตือนภัย ! ผัว-เมียย่องลัก ทีวี ติดตั้งหน้าบ้าน จ.นครศรีธรมราช
 
ส่วนอีกเหตุการณ์ คนร้ายชาย-หญิง คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ได้พยายามช่วยกันงัดแงะทีวีที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านอย่างใจเย็น โดยไม่ได้สนใจเลยว่า ภายในบ้านพักจะมีผู้คนอาศัยอยู่หรือไม่ พอคนร้ายถอดสายไฟและที่ติดตั้งได้ ก็ยกทีวีไว้เหนือหัว ก่อนรีบพากันขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
 
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดดูลาดเลา ก่อนที่จะเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ในซอยกะโรม 27 ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
 
หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายบอกว่า รู้สึกหวาดกลัว เนื่องจากอยู่บ้านหลังนี้มานานหลาย 10 ปี ไม่เคยเกิดเหตุอุกอาจแบบนี้ และที่สำคัญ ทีวีเครื่องนี้มีผลต่อจิตใจคุณพ่อคุณแม่มาก เพราะท่านช่วยกันติดตั้งเพื่อไว้ดูในยามเหงา ๆ ไม่คิดว่าคนร้ายจะได้ทำกันได้ ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่า ชาวบ้านช่วยกันจับคนร้ายรายนี้ได้แล้ว โดยเอาทีวีไปจำนวนในราคาเพียง 1,500 บาท
 
พร้อมฝากเตือนภัยว่า การติดตั้งของมีค่าไว้นอกบ้านเช่นกัน ก็ควรที่จะมีโซ่คล้องหรือติดกุญแจไว้ เพื่อการป้องกันการขโมยเช่นนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/8FkDmhYoPZI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง