คนงานก่อสร้างหนุ่มพลัดตกจากตึก แท่งเหล็กเสียบถุงอัณฑะทะลุถึงท้อง หวิดสูญพันธุ์!!
logo ข่าวอัพเดท

คนงานก่อสร้างหนุ่มพลัดตกจากตึก แท่งเหล็กเสียบถุงอัณฑะทะลุถึงท้อง หวิดสูญพันธุ์!!

ข่าวอัพเดท : อู๋เฉียน คนงานก่อสร้างหนุ่มชาวจีน พลัดตกลงมาจากที่สูงขณะกำลังทำงาน ตัวของเขาร่วงลงมาทับกองแท่งเหล็กที่กองอยู่ที่พื้น และสิ่งที่แย่ที คนงานก่อสร้าง,จีน,แท่งเหล็ก,เสียบ,ถุงอัณฑะ

8,969 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2559

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์สุดหวาดเสียวสำหรับคุณผู้ชาย เมื่อ อู๋เฉียน คนงานก่อสร้างหนุ่มชาวจีน พลัดตกลงมาจากที่สูงขณะกำลังทำงานในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ตัวของเขาร่วงลงมาทับกองแท่งเหล็กที่กองอยู่ที่พื้น และสิ่งที่แย่ที่สุดก็คือ แท่งเหล็ก ความยาว 60 ซม. ดันเสียบเข้าที่ถุงอัณฑะของเขา ก่อนที่จะแทงทะลุเข้าไปในร่างกายและไปหยุดอยู่ในช่องท้อง

 

ข่าวอัพเดท : คนงานก่อสร้างหนุ่มพลัดตกจากตึก แท่ง

 

หลังเกิดเหตุ อู๋เฉียน ยังมีสติอยู่ตลอดเวลา แม้ในขณะที่เพื่อนร่วมงานของเขาจับตัวเขาเอาไว้เพื่อให้นักดับเพลิงตัดแท่งเหล็กบางส่วนออก ก่อนที่จะนำตัวเขาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งแม้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จะดูแย่มากและเขาน่าจะเจ็บหนัก แต่เมื่อหมอทำการผ่าตัดเอาแท่งเหล็กออกจากร่างกายของเขา กลับพบว่าชายหนุ่มโชคดีมากเพราะแท่งเหล็กไม่ได้แทงโดนอวัยวะสำคัญ สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดที่หมอกังวลคือปัญหาเรื่องการเสี่ยงติดเชื้อเท่านั้น และถ้าไม่มีอะไร อู๋เฉียน สามารถกลับบ้านได้ภายใน 1 สัปดาห์ 

 

ข่าวอัพเดท : คนงานก่อสร้างหนุ่มพลัดตกจากตึก แท่ง

 

 

 ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : metro / Asia Wire 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง