logo ข่าวอัพเดท

เคราะห์ดีแค่เจ็บเล็กน้อย!! ประตูกระจกแตกทับเด็กชายชาวจีนจนร่วงไปกองกับพื้น หลังเด็กช่วยเปิดประตูให้พ่อแม่

ข่าวอัพเดท : กล้องวงจรปิดบันทึกภาพอุบัติเหตุสุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ที่มณฑลเสฉวน เป็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายชาวจี จีน,เด็ก,ประตูกระจก,แตก,ร่วง,บาดเจ็บ,วงจรปิด

4,343 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2559

ผู้ใช้เว็บไซต์ดูคลิปวีดีโอยอดฮิตของจีน Youku โพสต์คลิปวีดีโอภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพอุบัติเหตุสุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ที่เหยินโซว เมืองเหมยซาน มณฑลเสฉวน เป็นเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายชาวจีนคนหนึ่งผลักประตูกระจกของร้านเข้ามาเพื่อเปิดประตูให้ชายหญิงที่คาดว่าจะเป็นพ่อแม่ของเด็ก แต่เมื่อเด็กชายผลักประตูเข้ามาจนสุด ประตูกระจกดังกล่าวกลับเกิดรอยร้าวอย่างรวดเร็วและแตกกระจายลงมาทับเด็กชายจนล้มลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของพ่อแม่เด็กและผู้คนที่อยู่ในบริเวณนั้น 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเด็กชายได้ถูกพยุงตัวขึ้นจากพื้นและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเคราะห์ดีที่เด็กชายไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพียงแค่มีรอยฟกช้ำและแผลกระจกบาดตามร่างกายเท่านั้น แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้ชาวจีนวิจารณ์ถึงความปลอดภัยของกระจกที่ร้านค้าต่างๆ นำมาใช้ เพราะเหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่เมืองกวางโจว ประตูกระจกของร้านค้าเคยร่วงลงมาแตกใส่เด็กหนุ่มที่กำลังเล่นอยู่ด้านนอกของร้าน ทำให้เด็กหนุ่มได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ต้องเย็บแผลไปหลายเข็ม

 

ข่าวอัพเดท : เคราะห์ดีแค่เจ็บเล็กน้อย!! ประตูกระ

 ข่าวอัพเดท : เคราะห์ดีแค่เจ็บเล็กน้อย!! ประตูกระ

ข่าวอัพเดท : เคราะห์ดีแค่เจ็บเล็กน้อย!! ประตูกระ

 

 ขอขอบคุณคลิปวีดีโอจาก : youku / Austin II / dailymail / liveleak 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง