คู่รักชาวจีนสลับชุดแต่งงาน เหตุเจ้าสาวกังวลรูปร่างอวบ เจ้าบ่าวเผย "ยอมอ่อนข้อคือกุญแจสู่ความสุขในชีวิตคู่"
logo ข่าวอัพเดท

คู่รักชาวจีนสลับชุดแต่งงาน เหตุเจ้าสาวกังวลรูปร่างอวบ เจ้าบ่าวเผย "ยอมอ่อนข้อคือกุญแจสู่ความสุขในชีวิตคู่"

ข่าวอัพเดท : งานแต่งงานซึ่งจัดขึ้นที่เมืองหนานชาง เจ้าบ่าวเดินขึ้นเวทีด้วยชุดเดรทยาวสีขาว ขณะที่เจ้าสาวสวมชุดทักซิโด สร้างความแปลกใจให้กับแขกผู้เ จีน,แต่งงาน,ชุดแต่งงาน,เจ้าบ่าว,เจ้าสาว,สลับชุด,แปลก,ความรัก,ครอบครัว,ยอม

20,287 ครั้ง
|
20 ธ.ค. 2559
 
       เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ธ.ค.59) ภายในงานแต่งงานซึ่งจัดขึ้นที่เมืองหนานชาง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เจ้าบ่าวเดินขึ้นเวทีด้วยชุดเดรทยาวสีขาว ขณะที่เจ้าสาวสวมชุดทักซิโด สร้างความแปลกใจให้กับแขกผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก
 
 
groom_gown4.jpg
 
 
      'Wu Shuai' เจ้าบ่าว กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความคิดของฝ่ายหญิง เนื่องจากเธอเป็นกังวลเกี่ยวกับการสวมใส่ชุดเจ้าสาว 
 
     พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มว่า พวกเขาพบกันครั้งแรกในปี 2011 ในขณะที่ 'Ou Qian' เป็นหญิงสาวรูปร่างเล็ก ซึ่งมีน้ำหนักตัวเพียง 40 กิโลกรัม แต่น้ำหนักของเธอได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอจึงกังวลว่าตัวเองจะไม่สวยงามเมื่อสวมชุดเจ้าสาว
 
       เมื่องานแต่ใกล้เข้ามาถึง เธอได้พยายามที่จะให้เขาสวมใส่ชุดเจ้าสาวแทนเธอ แน่นอนว่าในตอนแรกเขารู้สึกไม่เห็นด้วยและลังเล แต่ในที่สุดเขาก็ยอมอ่อนข้อให้กับเธอ และสวมใส่ชุดเจ้าสาวในวันแต่งงาน
 
 
groom_gown2.jpg
 
 
       ทั้งนี้ เจ้าบ่าวยังได้ทิ้งถ้อยคำสุดประทับใจไว้ว่า "บางครั้งคุณก็ต้องลองมองในมุมของเธอ หรือยอมอ่อนข้อให้เธอบ้าง นั่นมันเป็นกุญแจสำคัญของชีวิตคู่ที่มีความสุข" 
 
 
groom_gown.jpg
 
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลจาก shanghaiist.com
ขอบคุณรุปภาพจาก Guangdong News

ข่าวที่เกี่ยวข้อง