คุมตัวหนุ่มวิน จยย.ข่มขืนแหม่มออสซี่ฝากขังผัดแรก หลังเหยื่อชี้ตัวถูกต้อง
logo ข่าวอัพเดท

คุมตัวหนุ่มวิน จยย.ข่มขืนแหม่มออสซี่ฝากขังผัดแรก หลังเหยื่อชี้ตัวถูกต้อง

ข่าวอัพเดท : พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย ไปฝากขังผัดแรก 12 วัน ผู้เสียหายชี้ตัวถูกต้อง เตรียมบิน ข่มขืน,แหม่ม,ออสเตรเลีย,ฝากขัง

4,621 ครั้ง
|
16 ธ.ค. 2559
พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน คุมตัวผู้ต้องหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลีย ไปฝากขังผัดแรก 12 วัน ผู้เสียหายชี้ตัวถูกต้อง เตรียมบินกลับประเทศ
 
วันที่ 16 ธ.ค. เมื่อเวลา 09.13 น. พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ได้นำตัว นายเอกบุรุษ ฤทธิ์รักขพันธุ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนสาวชาวออสเตรเลีย บริเวณที่รกร้างข้างอาคารวัฏจักร ซอยบรมราชชนนี 43 ถนนบรมราชชนนี แขวงและเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เป็นเวลา 12 วัน หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดสกลนคร ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้มีการนัดสืบพยานล่วงหน้า เนื่องจากผู้เสียหายมีกำหนดเดินทางกลับประเทศออสเตรเลียในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว รวมถึงให้ผู้เสียหายได้ชี้ตัว นายเอกบุรุษ ผู้ต้องหาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้ชี้ตัวได้อย่างถูกต้อง ส่วนการสรุปสำนวนพนักงานสอบสวนรอผลการตรวจลายนิ้วมือ ก็คาดว่าจะสรุปสำนวนส่งให้พนักงานอัยการได้ทันที
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง