คลิปเด็กหญิงถูกถีบกระเด็นกลางห้างที่โคราช แม่เด็กเผยเป็นภรรยาเก่าของสามี ตร.เตรียมเรียกสอบ
logo ข่าวอัพเดท

คลิปเด็กหญิงถูกถีบกระเด็นกลางห้างที่โคราช แม่เด็กเผยเป็นภรรยาเก่าของสามี ตร.เตรียมเรียกสอบ

44,631 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2559
     จากกรณีที่เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Jidapa Petchklay ได้แชร์ภาพคลิปเด็กชายคนหนึ่งถูกหญิงสาวใช้เท้าถีบจนกระเด็นล้มลงกับพื้น โดยในเฟซบุ๊คได้โพสต์ข้อความระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาขามสะแกแสง อำเภอขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา โดยเด็กน้อยที่ถูกถีบคนดังกล่าวเป็นเหลนชายของผู้โพสต์ ซึ่งล่าสุดผู้เสียหายที่เป็นแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับหญิงสาวที่ถีบลูกชายของตัวเองแล้ว
 
     ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามไปยัง ร้อยตำรวจเอกวันชัย พยัคฆา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรขามสะแกแสง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 5 ธ.ค. โดยผู้เสียหายคือ นางสาวนิรชา การเร็ว อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กชายอายุ 2 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นางอารีย์ หงส์สา อายุ 30 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย 
 
     ซึ่งนางสาวนิรชาให้การว่า ขณะที่นางสาวนิรชากำลังเดินซื้อของอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาขามสะแกแสง พร้อมกับลูกชายอายุ 2 ปี ระหว่างอยู่ภายในห้องสรรพสินค้าฯ ได้พบเจอกับนางอารีย์ซึ่งเป็นอดีตภรรยาเก่าของสามีนางสาวนิรชา และช่วงที่นางสาวนิรชากำลังเดินไปจ่ายเงินค่าสินค้าที่บริเวณเคาเตอร์เก็บเงิน ทันใดนั้นนางอารีย์ได้ใช้เท้าข้างขวาถีบไปที่เด็กชายพัสกรจนล้มลงไปกองกับพื้น แต่โชคดีที่เด็กชายพัสกรไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก คาดว่าสาเหตุอาจเกิดกับความแค้นใจนางสาวนิรชาที่เป็นภรรยาใหม่ของอดีตสามีนางอารีย์
 
     อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุนางสาวนิรชาได้พาเด็กชายพัสกรเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับนางอารีย์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ติดต่อไปยังนางอารีย์เพื่อให้เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นแล้ว ซึ่งหากนางอารีย์ยังไม่ยอมไปพบ พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการออกหมายเรียกต่อไป 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง