logo เช้านี้ที่หมอชิต

คืนดีกันแล้ว เมียแทงผัวเลือดท่วม กอดคอหอมแก้มโชว์ จ.นครราชสีมา | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คู่นี้ ก่อนปีใหม่เมาสุราทั้งคู่ เมียหยิบมีดแทงผัวเลือดท่วม ผ่านมา 3 สัปดาห์ วันนี้กลับมารักกัน กอดคอหอมแก้ม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,315 ครั้ง
|
08 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คู่นี้ ก่อนปีใหม่เมาสุราทั้งคู่ เมียหยิบมีดแทงผัวเลือดท่วม ผ่านมา 3 สัปดาห์ วันนี้กลับมารักกัน กอดคอหอมแก้มโชว์ บอกยิ่งรักมากกว่าเดิม
 
ก่อนวันสิ้นปี 2566 ฝ่ายภรรยา ชื่อว่า นางจันทร์จิรา ทำนา อายุ 53 ปี เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปอกผลไม้แทงเข้าที่กลางหลังสามี คือ นายธำรงค์ เติมขุนทด อายุ 51 ปี จนนอนฟุบเลือดท่วมได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักเอื้ออาทร ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา หรือเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน
 
สาเหตุจากทั้งคู่ดื่มสุราด้วยกัน เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ภรรยาจึงใช้มีดแทงสามีบาดเจ็บหนัก หลังรักษาตัวจนอาการดีขึ้น และผ่านพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายมาด้วยกัน กระทั่งเข้าสู่ศักราชใหม่ ปี 2567 สามีภรรยาคู่นี้กลับมารักกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ช่วยกันทำมาหากินเหมือนเดิม ราวกับไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกันมาก่อน พร้อมกับหอมแก้มโชว์ ทั้งคู่สัญญาว่าจะรักกันมากกว่าเดิม และจะไม่ทะเลาะกัน ไม่ทำร้ายกันอีกแล้ว ให้เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนชีวิตราคาแพง
 
คุณลุง คุณป้า 2 สามีภรรยา มีอาชีพตระเวนเก็บของเก่าขาย โดย ลุงธำรงค์ ได้เปิดบาดแผลร่องรอยที่ภรรยาใช้มีดปอกผลไม้แทง เย็บหลายเข็ม แต่วันนี้แผลหายดีแล้ว แต่บอกว่า ตอนนี้รักภรรยามากกว่าเดิม ฝ่ายภรรยาบอกว่า ต่อไปนี้จะไม่ใช้มีดแทงสามีอีกแล้ว เพราะรักสามีมาก แต่เรื่องดื่มสุรา ยังดื่มเหมือนเดิม แต่ดื่มน้อยลง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bGlTgAjtPgo?si=zqUaIviA84VIjf4d 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง